Tài chính

Một tập đoàn bất động sản lớn bất ngờ thông báo trả lương nhân viên bằng voucher, hoặc chỉ trả 30-50% bằng tiền mặt nếu muốn nhận lương đúng ngày

Một tập đoàn bất động sản lớn bất ngờ thông báo trả lương nhân viên bằng voucher, hoặc chỉ trả 30-50% bằng tiền mặt nếu muốn nhận lương đúng ngày - Ảnh 1.

Ví dụ anh A có thu nhập còn lại (sau khi đã trích Thuế TN, BH và các chính sách tập đoàn đang áp dụng) 5.345.100 VNĐ sẽ được nhận số VC2 = (5.345.100/100.000) x 110% = 59 VC2 (làm tròn số).

VC2 được sử dụng để thanh toán công nợ, thuế VAT cho tất các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn, không giới hạn đối tượng (CBNV, khách hàng...) và dự án mà CBNV/khách hàng đã mua; thanh toán khi nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại Wyndham Camranh.

VC2 được tự do chuyển nhượng theo thỏa thuận cá nhân giữa người chuyển nhượng và người nhận chuyển nhượng, không phân biệt nội bộ Tập đoàn hay bên ngoài. Tập đoàn được miễn trừ các tranh chấp giữa các bên theo giao dịch này.

Trong mọi trường hợp khi sử dụng VC2 để thanh toán đều không được áp dụng chính sách vượt tiến độ (bao gồm tiền lãi vượt tiến độ và chiết khấu giảm giá thêm do thanh toán vượt tiến độ nếu có). Được hưởng chiết khấu theo chính sách bán hàng của các dự án tại thời điểm sử dụng voucher. Thời hạn áp dụng VC2 là 3 năm kể từ khi phát hành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm