Công nghệ

Musk gọi chó cưng là "CEO Twitter"

"Tân CEO của Twitter thật tuyệt. Cậu ta rất giỏi về số liệu và có gu thời trang bốc lửa", Musk viết trên mạng xã hội sáng nay, kèm ảnh chú chó Floki đeo kính, đóng bộ vest in chữ "CEO" và ngồi trong khung cảnh giống văn phòng của lãnh đạo Twitter.

"CEO mới tốt hơn nhiều so với người kia", tỷ phú Mỹ nhận xét, nhưng không rõ Musk đang đề cập đến chính ông hay CEO tiền nhiệm. Billy Markus, nhà đồng sáng lập Dogecoin, đáp lại dưới bài viết của Musk: "Thật vui khi cậu ta đeo kính".

Chó Floki đóng vai CEO Twitter trong ảnh đăng ngày 15/2. Ảnh: Twitter/elonmusk.

Chó Floki đóng vai CEO Twitter trong ảnh được đăng ngày 15/2. Ảnh: Twitter/elonmusk.

Bài viết được chia sẻ giữa lúc Musk đang tìm kiếm CEO mới cho Twitter, sau khảo sát do ông tiến hành hồi tháng 12/2022. Trong đó, đa số người dùng mạng xã hội ủng hộ phương án ông rời vị trí điều hành. Tuy nhiên, ông cũng nói chưa thể chọn ra người phù hợp vì "người muốn quyền lực lại là người ít xứng đáng với nó nhất".

Sau khi bức ảnh xuất hiện, giá Dogecoin tăng 6,6% lên mức 0,086 USD, còn đồng Floki cũng tăng thêm 27% lên 0,00002786 USD.

Dogecoin là tiền số xuất phát từ một trò đùa, được tạo bởi kỹ sư máy tính Billy Markus và chuyên gia marketing Jackson Palmer để phê phán cơn sốt Bitcoin từ năm 2013. Đồng này dựa trên Litecoin, có tốc độ đào nhanh so với các tiền kỹ thuật số khác và không bị giới hạn như Bitcoin. Giá trị Dogecoin từng nhiều lần tăng mạnh sau khi Elon Musk đăng các tweet có nội dung liên quan đến chó.

(theo Benzinga)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm