Chứng khoán

Một mã chứng khoán bất ngờ được tự doanh CTCK gom ròng gần trăm tỷ trong phiên 11/6

Thị trường chứng khoán có phiên giao dịch 11/6 tương đối ảm đạm.VN-Index gặp áp lực điều chỉnh mạnh cộng thêm lực cầu không thật sự mạnh mẽ khiến chỉ số ghi nhận sắc đỏ trong phần lớn thời gian. VN-Index kết phiên giảm 6,26 điểm xuống 1.284,41 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi bán ròng với giá trị 1.871 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK trở lại mua ròng với giá trị 61 tỷ trên cả ba sàn.

fwqf.png

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK mua ròng 50 tỷ đồng, trong đó bán ròng 37 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh nhưng mua ròng 86 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại mã chứng chỉ quỹ FUEVFVND với giá trị 94 tỷ, hai mã HPG và MSN cũng được mua ròng lần lượt 43 tỷ và 35 tỷ. Cổ phiếu MWG cũng được mua ròng 25 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các mã như MBB, SAB, VPB, FUESSVFL… cũng được mua ròng trong phiên 1/6.

Ngược lại, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại GAS với 72 tỷ. Hai mã GVR và FPT bị bán ròng với giá trị lần lượt là 30 tỷ và 29 tỷ. Theo sau là SSI cũng bị bán ròng khoảng 19 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã VRE, PVT, GMD, HCM…

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng 4 tỷ đồng, trong đó mua ròng 3 tỷ đồng tại PVS, VÀ mua ròng 1 tỷ tại IDC.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK mua ròng 7 tỷ đồng, trong đó mua ròng 7 tỷ tại MCH, gần 600 triệu tại GDA.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm