Doanh nghiệp

Norbreeze Collective Asia sắp mở cửa hàng trang sức đầu tiên tại Gold Coast

Lễ ký kết có sự góp mặt của đại diện Sở Du lịch, ban lãnh đạo hai doanh nghiệp, trong đó có ông Bae Kang Woo - Tổng giám đốc trung tâm thương mại Gold Coast và ông Nam Huynh - Tổng giám đốc Norbreeze Collective Asia.

Đại diện đôi bên ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. Ảnh: Norbreeze Collective Asia

Đại diện đôi bên ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. Ảnh: Norbreeze Collective Asia

Đại diện đôi bên nhận định sự kiện là bước ngoặt quan trọng, khẳng định mối quan hệ bền chặt, hướng đến xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài, bền vững nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về bán hàng đa kênh trong lĩnh vực trang sức, ban lãnh đạo Norbreeze Collective Asia cam kết đã, đang và sẽ dồn tâm huyết giúp người dùng có trải nghiệm đáng nhớ qua trang sức duy mỹ, chứa câu chuyện cá nhân.

Ông Bae Kang Woo cho biết: "Tôi vui và tin việc chọn Nha Trang, trung tâm thương mại Gold Coast là điểm đến tiếp theo trong hành trình mở rộng của Pandora là đúng đắn. Đặc biệt hơn, đây còn là cửa hàng Pandora đầu tiên tại miền Trung Việt Nam".

Ông Nam Huynh (trái) và ông Bae Kang Woo (phải) tại lễ ký kết. Ảnh: Norbreeze Collective Asia

Ông Nam Huynh (trái) và ông Bae Kang Woo (phải) tại lễ ký kết. Ảnh: Norbreeze Collective Asia

"Cột mốc này phản ánh niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng tại các thị trường mới và cam kết mang lại trải nghiệm hoàn hảo. Chúng tôi đã sẵn sàng mở ra chương mới trong hành trình phát triển của Pandora với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Gold Coast" ông Nam Huynh cho hay.

Lễ ký kết thu hút hàng trăm khách mời cùng đa dạng hoạt động tại Gold Coast. Ảnh: Norbreeze Collective Asia

Lễ ký kết thu hút hàng trăm khách mời cùng đa dạng hoạt động tại Gold Coast. Ảnh: Norbreeze Collective Asia

Tập đoàn Norbreeze do hai doanh nhân gốc Đan Mạch - Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg - thành lập năm 2004, tầm nhìn trở thành đơn vị phân phối, mở rộng và phát triển các thương hiệu quốc tế, theo triết lý "thiết kế vượt thời gian, nhất quán về tính năng, chất lượng vượt trội".

Norbreeze Collective Asia trực thuộc Norbreeze, hoạt động ở Việt Nam từ 2016. Với vai trò CEO, ông Nam Huynh định hướng doanh nghiệp là nhà phân phối độc quyền trang sức Pandora ở thị trường Việt và Campuchia. Với phương châm "khách hàng là ưu tiên hàng đầu", đơn vị chủ trương mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng qua sản phẩm, dịch vụ.

Pandora chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh trang sức, trụ sở chính đặt tại Copenhagen, Đan Mạch, với 33.000 nhân viên trên toàn cầu và ba cơ sở sản xuất ở Thái Lan. Thương hiệu niêm yết trên sàn Nasdaq Copenhagen, doanh số bán hàng là DKK 28,1 tỷ (3,8 tỷ EUR) hồi 2023.

Hiện Pandora phân phối tại hơn 100 quốc gia, với 6.700 điểm bán, trong đó có 2.600 cửa hàng theo chủ đề. Ban lãnh đạo hiệu cam kết phát triển bền vững, dùng bạc, vàng tái chế cho tất cả trang sức. Bên cạnh đó, đơn vị đặt mục tiêu giảm một nửa lượng khí thải nhà kính trên toàn chuỗi giá trị cung ứng của mình vào 2030.

(Nguồn: Norbreeze Collective Asia)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm