Công nghệ

Mô hình iPhone 16 Pro Max so dáng với 15 Pro Max

iPhone 16 Pro Max đọ dáng cùng iPhone 15 Pro Max. Ảnh: ZONEofTECH

iPhone 16 Pro Max đọ dáng cùng iPhone 15 Pro Max. Ảnh: ZoneofTech

Tài khoản ZoneofTech trên X cho biết đang sở hữu mô hình của iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt và đọ kiểu dáng với iPhone 15 Pro Max. Các góc chụp khác nhau cho thấy tin đồn về việc Apple tăng kích thước điện thoại mới nhiều khả năng chính xác.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết iPhone 16 Pro Max tăng màn hình lên 6,9 inch, lớn hơn 0,2 inch so với iPhone 15 Pro Max. Đây là lần đầu tiên "Quả táo" thay đổi kích thước màn hình dòng cao cấp kể từ khi ra mắt iPhone 12 Pro Max năm 2020.

Mô hình của iPhone 16 Pro Max được sản xuất nhằm mục đích trưng bày hoặc thử nghiệm cho các hãng phụ kiện nghiên cứu. Đây là lý do các chuyên gia tin rằng kích thước của nó sẽ tương tự sản phẩm thật ra mắt vào tháng 9 tới.

Ngoài kích thước nhỉnh hơn, cụm camera trên iPhone 16 Pro Max cũng dày hơn trước. Mặt trước mô hình hoàn toàn là màu đen nên chưa thể xác nhận thông tin Apple giảm độ dày viền màn hình.

Một điểm khác biệt khác của iPhone 16 so với thế hệ trước là nút chụp hình mới nằm ở dưới nút nguồn. Trang bị mới này sẽ có trên cả bốn model iPhone 16 và sử dụng công nghệ cảm ứng kết hợp vật lý, cho phép zoom bằng cách chạm vuốt và khi nhấn nhẹ sẽ lấy nét như máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, các phím bấm cứng khác có thể chuyển sang sử dụng công nghệ điện dung.

iPhone 16 Pro Max đọ dáng cùng iPhone 15 Pro Max. Ảnh: ZONEofTECH

iPhone 16 Pro Max đọ dáng cùng iPhone 15 Pro Max. Ảnh: ZoneofTech

Apple dự kiến công bố dòng iPhone 16 vào tháng 9. Các trang bị đáng chú ý bao gồm chip A18, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene. Đây cũng có thể là điện thoại đầu tiên của Apple tích hợp AI tạo sinh, cho phép người dùng tương tác với chatbot hoặc tạo ảnh bằng văn bản ngay trên điện thoại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm