Công nghệ

Midea ra mắt dòng điều hòa trung tâm V8

Trong buổi ra mắt ngày 24/9, đại diện hãng mô tả V8 là sự đột phá của Midea trong lĩnh vực HVAC. Toàn bộ giai đoạn phát triển của V8 Series VRF kéo dài 54 tháng với sự tham gia của khoảng 160 kỹ sư cấp cao.

Bà Đỗ Thị Thu Huyền - đại diện Midea MBT Việt Nam cho biết sản phẩm mang thông điệp "Vượt xa mọi giới hạn" với hai dòng V8 Master và V8X Pro, hướng đến giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực điều hòa trung tâm.

Thiết bị được Intertek (tập đoàn chuyên đảm bảo chất lượng toàn diện cho các ngành công nghiệp trên thế giới) trao ba chứng nhận Tick-Mark bao gồm độ tin cậy cấu trúc liên kết tùy ý, hoạt động ổn định ở nhiệt độ cao và hiệu quả năng lượng cao.

Thiết bị trưng bày tại sự kiện ngày 24/9. Ảnh: Midea

Thiết bị trưng bày tại sự kiện ngày 24/9. Ảnh: Midea

Trên V8 Master, một dàn nóng đơn có thể lên đến 40 HP còn dòng V8 Pro là 36 HP. Midea còn có mẫu V8S thổi ngang với dàn nóng đơn 24 HP sau khi ghép 4 module sẽ thành tổ hợp 96 HP. Nhờ vậy VRF V8 Midea phù hợp với hầu hết không gian lắp đặt.

V8 thế hệ mới có nhiều cải tiến trong tính năng như Shield Box - bảo vệ máy trước thời tiết khắc nghiệt, tăng độ bền bỉ khi hoạt động. Điều hòa trang bị Hyperlink với con chip kết nối tự động do chính Midea thiết kế mang đến hiệu quả trong thi công, giúp việc lắp đặt đơn giản và tiết kiệm hơn. Đi kèm là Super Sense - tính năng cảm biến thích ứng. V8 tích hợp 19 cảm biến trên một thiết bị giúp giám sát trạng thái của môi chất lạnh ở mọi bộ phận, đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình hoạt động.

Đội ngũ kỹ thuật có thể giám sát dữ liệu của dàn nóng qua điện thoại thoại thông minh không cần kết nối PC hoặc mở tủ, nhờ tính năng Doctor M 2.0.

Đại diện hãng giới thiệu về các dòng điều hòa mới. Ảnh: Midea

Đại diện hãng giới thiệu về các dòng điều hòa mới. Ảnh: Midea

Midea Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt ngày 24/9 với chủ đề "Mideaverse Beyond". Đại diện hãng cho biết, Midea MBT (thuộc tập đoàn Midea) từng trải qua nhiều khó khăn và gián đoạn. Tuy vậy đơn vị luôn nỗ lực nghiên cứu, hướng tới "những công trình xanh cho cuộc sống hiện đại". Sau hơn 20 năm hoạt động, tập đoàn đạt nhiều thành tựu nổi bật, mới nhất là sự ra mắt của thế hệ điều hòa VRF V8.

Bà Đỗ Thị Thu Huyền phát biểu trong sự kiện. Ảnh: Midea

Bà Đỗ Thị Thu Huyền phát biểu trong sự kiện. Ảnh: Midea

Sự kiện ra mắt diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, phát sóng trực tiếp trên trang fanpage của Midea Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của nhiều đại diện Midea tại Thái Lan, Singapore, Malaysia... cùng các chuyên gia, nhà thầu, chủ đầu tư dự án lớn trong lĩnh vực điều hòa trung tâm tại Việt Nam.

Trước sự kiện ra mắt, hãng tổ chức họp báo với hình thức trực tuyến. Ảnh: Midea

Trước sự kiện ra mắt, hãng tổ chức họp báo với hình thức trực tuyến. Ảnh: Midea

Cùng chuyên mục

Đọc thêm