Công nghệ

Mark Zuckerberg và Jensen Huang đổi áo

Bức ảnh với chú thích "Đổi áo" được Mark Zuckerberg đăng trên Instgram ngày 27/3 đã thu hút hơn 140.000 lượt thích và hơn 3.000 bình luận sau chưa đầy một ngày. CEO Meta, nổi tiếng với phong cách mặc áo phông xám, khoác chiếc áo da quen thuộc của Jensen Huang. Trong khi đó, vị CEO Nvidia cũng vui vẻ với áo khoác viền lông được Zuckerberg sử dụng trong mùa đông. Chưa rõ thời gian và địa điểm nơi hai người đổi áo.

Mark Zuckerberg (bên trái) đổi áo và chụp ảnh cùng Jensen Huang. Ảnh: Zuck/Instagram

Mark Zuckerberg (trái) đổi áo và chụp ảnh cùng Jensen Huang. Ảnh: Zuck/Instagram

"Tuyệt vời, hai huyền thoại", Giám đốc truyền thông Meta Melinda Davenport bình luận. Nhiều người cũng tỏ ra thích thú với bức ảnh hiếm có của hai tỷ phú của làng công nghệ.

Zuckerberg cũng nhận xét về Huang khi đáp lại một người dùng: "Ông ấy giống Taylor Swift, nhưng là về công nghệ". Tỷ phú 40 tuổi cho biết đang suy nghĩ về việc mua một chiếc áo da đen tương tự. "Tôi đã mua cho Jensen một áo khoác lông màu đen cho bộ sự tập của ông ấy và tôi sẽ tặng ông ấy vào lần gặp tiếp theo", Zuckerberg viết.

Theo Infobae, tỷ phú công nghệ như Mark Zuckerberg, Jensen Huang thường lựa chọn phong cách đơn giản, có tính nhận diện thương hiệu cao, tạo thông điệp về sự khiêm tốn cũng như giúp tập trung vào quản lý và điều hành công ty.

Theo bảng xếp hạng tỷ phú của Bloomberg, Mark Zuckerberg hiện giàu thứ tư thế giới với 175 tỷ USD. Jensen Huang cũng có tên trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 20 với khối tài sản 79,5 tỷ USD. Ông giúp Nvidia trở thành một trong những công ty giá trị nhất thế giới, đạt vốn hóa hơn 2.000 tỷ USD trong thời kỳ bùng nổ của AI.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm