Phong cách sống

Màn "kiss cam" viral ở Euro 2024: Toàn trai đẹp gái xinh hôn nhau nhưng cái kết cameraman nhà đài không ngờ tới

Euro 2024 đã khởi tranh từ ngày 14/6 tạo nên cơn sốt toàn cầu với những người hâm mộ bóng đá thế giới. Bên cạnh những trận cầu nảy lửa, kịch tính với dàn siêu sao bóng đá hàng đầu châu Âu, Euro 2024 còn quy tụ dàn cổ động viên đông đảo, nhiệt thành với nhiều hoạt động bên lề sôi động, tạo nên những bữa tiệc visual đã mắt người xem.

Mới đây, một màn "kiss cam" ở Euro 2024 đã viral khắp mạng xã hội bởi sự bất ngờ. Trong đó, khi camera nhà đài lia tới một nhóm CĐV, ngay lập tức, hai cô gái xinh đẹp đã trao nhau nụ hôn chớp nhoáng rồi cùng cười vang. Không kém cạnh, hai chàng trai đứng gần đó cũng lập tức hôn nhau trước sự cổ vũ nhiệt tình của người xung quanh. Đặc biệt visual của dàn trai đẹp gái xinh này khiến cư dân mạng ấn tượng.

Dân tình để lại nhiều bình luận phấn khích với màn "kiss cam" bất ngờ này: "Chấn động", "Không má nào chịu thua má nào, dễ huông dữ, mong là mọi thứ liên quan đến tình yêu đều được công nhận", "chắc camera nhà đài cũng không ngờ tới", "Đáng yêu", "Đẹp trai quá", "Kúc đầu thôi tôi đã bấn loạn rồi đến khúc sau hét luôn", "Vui, ở đó thoải mái thế"...

Màn

Màn "kiss cam" viral ở Euro 2024

"Kiss cam" là trò giải trí rất phổ biến ở các giải đấu, đặc biệt là môn bóng rổ và quần vợt. Trong giờ giải lao, camera sẽ quét ngẫu nhiên những cặp đôi ở sân bóng và phát lên màn hình lớn của địa điểm thi đấu, đôi nào lên hình sẽ phải thực hiện nụ hôn chớp nhoáng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm