Kinh doanh

LONGi tham dự Hội thảo hợp tác đầu tư Carbon thấp ASEAN-Trung Quốc tại Indonesia

BALI, Indonesia, 19/9/2023 /PRNewswire/ -- LONGi tham dự Hội thảo hợp tác đầu tư các-bon thấp ASEAN-Trung Quốc tại Indonesia vào ngày 25/8/2023. Là một trong những phiên họp tổ chức song song với Hội nghị Bộ trưởng Năng lượng ASEAN lần thứ 41 (AMEM), hội thảo này được tổ chức nhằm thúc đẩy hợp tác đầu tư xanh và carbon thấp giữa Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.


Trong hội thảo, LONGi nhấn mạnh cam kết dẫn đầu về công nghệ và đổi mới trong ngành năng lượng mặt trời. Trong những năm qua, LONGi đã góp phần giảm chi phí sản xuất năng lượng mặt trời và cung cấp các sản phẩm hiệu quả cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm các nhà máy điện cũng như người dùng công nghiệp và thương mại. Công ty cũng đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh hydro xanh và trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp và thiết bị hydro xanh quy mô lớn.

Khu vực Đông Nam Á phụ thuộc nhiều vào các nguồn năng lượng truyền thống, Trong đó nhiên liệu hóa thạch chiếm 83% cơ cấu năng lượng của khu vực. LONGi hiểu nhu cầu quan trọng về chuyển đổi năng lượng ở các nước Đông Nam Á, do đó hãng đặt mục tiêu cung cấp các sản phẩm hiệu quả và đa dạng để đáp ứng các nhu cầu năng lượng khác nhau.

Chi phí năng lượng tái tạo đã giảm đáng kể trong thập kỷ qua và trở thành một lựa chọn hợp lý về chi phí cho mục đích sản xuất điện. Năng lượng quang điện mặt trời (PV) ngày càng phổ biến, trong đó nhiều quốc gia dọc theo hành lang Vành đai và Con đường đã công bố kế hoạch lắp đặt năng lượng tái tạo. Tích cực hỗ trợ Sáng kiến Vành đai và Con đường, LONGi đã thành lập cơ sở sản xuất tại Malaysia để thúc đẩy việc áp dụng công nghệ quang điện mặt trời trong khu vực.

Là một quốc gia lớn và có trách nhiệm, Trung Quốc cam kết đạt được các mục tiêu trung hòa carbon của mình cũng như hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp xanh trên toàn cầu. Với tư cách là công ty chủ chốt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, LONGi luôn nỗ lực hợp tác với đối tác địa phương ở các nước Đông Nam Á để tối ưu hóa cơ cấu năng lượng và hỗ trợ chuyển đổi năng lượng.

Giới thiệu về LONGi

Thành lập năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tập trung vào hoạt động tạo ra giá trị đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong hành trình chuyển đổi năng lượng toàn diện theo kịch bản.

Với sứ mệnh "khai thác năng lượng mặt trời theo cách tốt nhất để xây dựng một thế giới xanh", LONGi đã cống hiến hết mình cho công cuộc đổi mới công nghệ và thành lập năm mảng kinh doanh, bao gồm các pin và mô-đun dành cho tấm wafer silicon đơn, giải pháp năng lượng mặt trời phân tán thương mại và công nghiệp, giải pháp năng lượng xanh và thiết bị hydro. Công ty có năng lực dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp năng lượng xanh. Gần đây, công ty cũng đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để góp phần vì một nền kinh tế phát triển không carbon trên toàn cầu. www.longi.com/en

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm