Kinh doanh

Mừng sinh nhật 1 tuổi, Oakwood Hotel & Apartments Saigon tung ưu đãi lên tới 35% cho kỳ nghỉ tại Thành phố Hồ Chi Minh!

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, 19/09/2023 /PRNewswire/ -- Nhân dịp kỷ niệm 01 năm vận hành, Oakwood Hotel & Apartments Saigon dành tặng tất cả các du khách đến với Thành phố Hồ Chí Minh sôi động gói ưu đãi hấp dẫn giảm tới 35% giá phòng.

Từ nay đến ngày 31 tháng 10 năm 2023, du khách đặt phòng tại Oakwood Hotel & Apartments Saigon có cơ hội nhận ưu đãi từ chương trình sinh nhật Funtastic One Birthday với mức giảm giá lên tới 25%, giảm thêm 10% dành riêng cho các thành viên của Ascott Star Rewards, nâng tổng ưu đãi lên tới 35% cho kỳ nghỉ trong mơ tại Thành phố Hồ Chí Minh!

Căn hộ Studio Executive tại Oakwood Hotel & Apartments Saigon
Căn hộ Studio Executive tại Oakwood Hotel & Apartments Saigon

Bắt đầu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,100,000++ Việt Nam Đồng mỗi đêm, du khách có thể tận hưởng không gian sang trọng tại các hạng phòng cao cấp tại Oakwood Hotel & Apartments Saigon. Du khách lên kế hoạch cho chuyến công tác, kỳ nghỉ cùng gia đình hay kỳ nghỉ lãng mạn với người thương, Oakwood Hotel & Apartments Saigon đều có các hạng phòng phù hợp giúp kỷ niệm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 123 mét vuông cùng tầm nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn lãng mạn hoặc các căn hộ Studio với diện tích từ 49 mét vuông cùng tầm nhìn ra thành phố hiện đại, khách lưu trú sẽ có những khoảnh khắc nghỉ dưỡng thư thái nhưng vẫn hòa mình vào nhịp sống sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh.    

 

Đặc biệt hơn, chương trình ưu đãi có thêm nhiều lợi ích độc quyền khác sẽ giúp khách lưu trú có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Du khách bắt đầu hành trình tại Sài Gòn sôi động với thức uống chào mừng miễn phí theo công thức riêng từ khách sạn, thưởng thức bữa sáng hàng ngày cùng tầm nhìn ra sông Sài Gòn để chuẩn bị cho một ngày mới thật nhiều năng lượng. Tuyệt vời hơn, khách lưu trú đặt phòng với ưu đãi sinh nhật cũng sẽ nhận được phiếu đồ uống miễn phí hàng ngày trị giá 50,000 Việt Nam Đồng/phòng/ngày để thưởng thức đồ uống tại quầy bar sống động tại sảnh của Oakwood Hotel & Apartments Saigon.

Những đặc quyền hấp dẫn khác bao gồm nhận phòng sớm lúc 10 giờ sáng hoặc trả phòng trễ đến 3 giờ chiều, tùy vào tình trạng phòng trống. Khách du lịch có thể tùy chỉnh lịch trình và tận hưởng thêm thời gian để khám phá các điểm tham quan nổi tiếng và độc đáo của thành phố, kết hợp với dịch vụ xe buýt miễn phí đến Quận 1 & Quận 2 (tùy theo lịch trình và tuyến đường).  

Ngoài ra, du khách sẽ nhận được mã giảm giá đặc biệt từ 10% tại các nhà hàng, spa và workshop tại Thành phố Hồ Chí Minh để nâng cao trải nghiệm văn hóa, hòa mình cùng ẩm thực địa phương sôi động, hoặc thư giãn bản thân với các liệu trình spa sang trọng.

Đặt phòng tại Oakwood Hotel & Apartments Saigon ngay hôm nay và đừng bỏ lỡ ưu đãi sinh nhật giảm tới 35% giá phòng! Vui lòng truy cập trang web của chúng tôi https://www.discoverasr.com/vi/oakwood/vietnam/oakwood-hotel-apartments-saigon hoặc email: [email protected] để đặt phòng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm