Kinh doanh

MiL.k (Nền tảng tích hợp khách hàng thân thiết dựa trên blockchain) và Agate (Công ty phát triển game lớn nhất Indonesia) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển Hệ sinh thái Web3 hấp dẫn

JAKARTA, IndonesiaSEOUL, Hàn Quốc, 18/09/2023 /PRNewswire/ -- Milk Partners, công ty vận hành nền tảng tích hợp khách hàng thân thiết dựa trên blockchain "MiL.k", thông báo trong hôm nay rằng họ đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) với Agate, một trong những nhà phát triển trò chơi hàng đầu ở Đông Nam Á đồng thời là nhà phát triển trò chơi lớn nhất ở Indonesia. Quan hệ đối tác này nhằm mục đích hợp tác mở rộng hệ sinh thái Web3 qua việc tận dụng kiến thức chuyên môn của mỗi công ty về giải pháp game hóa và hệ sinh thái khách hàng thân thiết dựa trên blockchain.

Agate, công ty phát triển game lớn nhất tại Indonesia, đã và đang phát triển nhanh chóng với nhiều tựa game đình đám như Earl GreyRupert Guy, Football Saga 2: The Legend Reborn, Memories: My Story, My Choice, Valthirian Arc Series, v.v. Gần đây, công ty đã tích cực mở rộng hệ sinh thái của mình sang thế giới Web3 bằng cách phát triển một tựa game Web3 có tên Mythic Protocol.

Milk Partners vận hành MiL.k, một nền tảng tích hợp khách hàng thân thiết dựa trên blockchain. Thông qua MiL.k, người dùng có thể quản lý và tích hợp điểm thưởng từ các công ty dịch vụ khác nhau và trao đổi bằng Milk Coin (MLK) để được kết nối đồng thời trong nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, giải trí, mua sắm và phong cách sống. Kể từ năm ngoái, hãng đã mở rộng hệ sinh thái chủ yếu tại Đông Nam Á với các đối tác chiến lược như airasia (hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Malaysia), GetPlus (chương trình liên minh khách hàng thân thiết có trụ sở tại Indonesia), v.v.

Mang cùng định hướng và nhu cầu kinh doanh, cả hai công ty đã thống nhất cùng hợp tác chặt chẽ với mục tiêu mở rộng hệ sinh thái của mình thông qua Biên bản ghi nhớ này. Với quan hệ đối tác chiến lược này, nhiều hoạt động đồng tiếp thị thú vị khác nhau kết hợp giải pháp game hóa và chiến lược bản địa hóa của Agate thông qua MiL.k dự kiến sẽ cung cấp trải nghiệm Web3 độc quyền cho người dùng Indonesia.

Bà Shieny Aprilia, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Agatecho biết: "Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp game hóa và dựa trên trò chơi tiên tiến, đồng thời tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng. Cùng với MiL.K, chúng tôi mong muốn mở ra những khả năng giao thoa mới giữa game và công nghệ blockchain, làm phong phú thêm trải nghiệm chơi game cho tất cả mọi người".

Ông Jayden Jo, Giám đốc điều hành của Milk Partners cho biết: "Tôi rất hân hạnh được thông báo về mối quan hệ hợp tác với một trong những công ty phát triển game lớn nhất Đông Nam Á. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tại địa phương của Agate, MiL.k sẽ đưa số lượng lớn người dùng Agate vào thế giới Web3 kết hợp với hệ sinh thái khách hàng thân thiết của MiL.k. Sự hợp tác này sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp tuyệt vời để phát triển từng doanh nghiệp thông qua kết nối Indonesia và Hàn Quốc cũng như hệ sinh thái Game và Khách hàng thân thiết".

Thông qua quan hệ đối tác chiến lược này, cả hai công ty sẽ mang đến trải nghiệm Web3 thực tế và thú vị hơn cho người dùng trong cuộc sống thường nhật.

Giới thiệu về MiL.K

MiL.k là nền tảng tích hợp khách hàng thân thiết dựa trên blockchain khởi động từ tháng 4 năm 2020. Thông qua MiL.k, người dùng có thể dễ dàng tích hợp điểm thưởng từ các công ty dịch vụ khác nhau và trao đổi bằng Milk Coin (MLK) để được kết nối với các đối tác dịch vụ đại diện của MiL.k. Với mô hình kinh doanh độc đáo này, MiL.k đã hợp tác chặt chẽ với các công ty dịch vụ tiêu biểu trong từng lĩnh vực như airasia (Hãng hàng không toàn cầu), OK Cashbag (nền tảng tích hợp khách hàng thân thiết của SK Group, tập đoàn lớn thứ hai tại Hàn Quốc), Lotte L. Point (Nền tảng tích hợp khách hàng thân thiết của Tập đoàn Lotte), GetPlus (Liên minh khách hàng thân thiết tại Indonesia), v.v. Với 1,5 triệu người dùng, MiL.k đang kết nối thế giới Web2 và Web3, đồng thời mang lại lợi ích độc quyền cho người dùng để giúp họ trở thành những người dùng đại diện cho công nghệ blockchain trong cuộc sống hàng ngày.

Giới thiệu về Agate

Agate là công ty phát triển game và công nghệ tiêu biểu nhất Indonesia, cung cấp các dịch vụ phát triển game, nghệ thuật game, chuyển đổi game và game hóa cho đa dạng các khách hàng kể từ năm 2009. Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển game nổi tiếng quốc tế, công ty đã tận dụng hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Giờ đây, Agate tự hào với bề dày thành tích, đã phục vụ hơn 200 khách hàng trên nhiều quốc gia khác nhau, phát triển trên 50 tựa game và nhận được hơn 20 giải thưởng cả trong nước và toàn cầu, củng cố vị thế là một tay chơi đáng gờm trong thị trường gaming toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://agate.id/

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ:

MiL.K

Lily Lee

Giám đốc Quan hệ đối tác

[email protected]

 

AGATE

Madadha Shali

Quan hệ công chúng

[email protected]

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm