Bất động sản

Đầu tư “chắc thắng” với căn hộ cho thuê tại Hải Phòng

Hải Phòng – Miền đất hứa cho thị trường đầu tư căn hộ hạng sang

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2023, Hải Phòng giữ vững phong độ là địa phương có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Tăng trưởng GRDP đạt 9,94%, đứng thứ 3 cả nước, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) dẫn đầu cả nước. Tổng số vốn thu hút đạt gần 2 tỷ đô, tăng 80% so với cùng kỳ. Sở dĩ Hải Phòng thu hút đầu tư ngoại một phần là do cơ chế chính sách mở cửa của địa phương này, một phần là nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Cộng hưởng với vị trí cửa ngõ giao thương của khu vực phía Bắc, Hải Phòng luôn là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư nước ngoài nói chung, các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc nói riêng. Đây cũng là hai quốc gia có nhiều chuyên gia ngoại quốc đến Hải Phòng sinh sống và làm việc nhất. Số lượng chuyên gia nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại đây là hơn 6.000 nguời. Điều này cũng kéo theo nhu cầu về nơi ở cao tăng lên.

Đầu tư “chắc thắng” với căn hộ cho thuê tại Hải Phòng - 1

Hải Phòng có thể mạnh đặc biệt về hạ tầng giao thông, phục vụ cho logistics

Trước nhu cầu đó, một cơ hội lớn được mở ra cho thị trường căn hộ cho thuê tại Hải Phòng. Dù vậy, khi nhìn lại bức tranh bất động sản Hải Phòng, còn nhiều dự án bị bỏ ngỏ, chưa đồng nhất về tiến độ, chất lượng để tạo nên một thị trường căn hộ cao cấp xứng tầm tại đây. Bởi, nhiều dự án hiện đang gặp các vấn đề pháp lý, chủ đầu tư chậm tiến độ thi công, dự án đã cũ, không còn phù hợp với xu thế hiện nay… Lúc này, những dự án căn hộ chuẩn cao cấp, sở hữu pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng nhanh chóng sẽ là ưu tiên hàng đầu cho nhà đầu tư.

Sentosa Sky Park – Sản phẩm đầu tư “đúng” và “trúng”

Nắm bắt được tiềm năng từ thị trường căn hộ cho thuê tại Hải Phòng, Sentosa Sky Park ra mắt như một sản phẩm đầu tư đánh “đúng” và “trúng” vào tâm lý của nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực. Theo đó, các căn hộ tại đây sẽ là nơi an cư lý tưởng đối với cộng đồng chuyên gia nước ngoài, nơi lưu trú xứng tầm cho khách hàng có những kỳ nghỉ du lịch Hải Phòng.

Đầu tư “chắc thắng” với căn hộ cho thuê tại Hải Phòng - 2

Sentosa Sky Park sở hữu những khoảng không gian xanh mát trên tầng cao.

Lấy cảm hứng từ Singapore, nơi đề cao các yếu tố Xanh – Sạch – Đẹp và thông minh trong phát triển đô thị, Sentosa Sky Park hội tụ đầy đủ phẩm chất của toà chung cư đẳng cấp bậc nhất thành phố Hải Phòng. Với thiết kế 28 tầng nổi và 1 tầng hầm, Sentosa Sky Park giới thiệu ra thị trường hơn 600 căn hộ có thiết kế thời thượng, công năng linh hoạt, cùng với 25 tiện ích hạng A như bể bơi vô cực, kid playground, vườn dạo bộ, đường ánh sao, gym, spa… Đồng thời, tiện ích “đáng tiền” tại Sentosa Sky Park phải nhắc đến là những mảng không gian xanh đắt giá lấy cảm hứng từ 03 khu vườn xanh mát tại Singapore gồm: Merlion Garden, Oasis Garden, Sky Garden. Những khu vườn này được thiết kế trải dài từ tầng trệt đến tầng lửng và kết thúc tại tầng thượng, tạo thành 3 tầng kiến trúc xanh. Thêm vào đó, các căn hộ tại đây được trang bị hệ thống màng lọc thông minh 3 lớp gồm: màng lọc chống nóng, chống tiếng ồn và hệ thống an ninh. Cộng hưởng lại “hô biến” Sentosa Sky Park trở thành toà nhà đạt chuẩn Smart – Eco đầu tiên tại Hải Phòng và được quản lý và vận hàng bởi Leben Community – đơn vị vận hàng tiêu chuẩn 5* hàng đầu Nhật Bản.

Đầu tư “chắc thắng” với căn hộ cho thuê tại Hải Phòng - 3

Vị trí trung của Sentosa Sky Park sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện của nhiều khách hàng.

Trong số các căn hộ tại Sentosa Sky Park, các căn hộ 2S Plus đang là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón nhờ thiết kế linh hoạt. Phần diện tích cộng thêm (khu vực S) khoảng 5m2 được tích hợp trực tiếp vào không gian phòng ngủ master, cho phép chủ nhà tự do tùy chỉnh không gian chức năng theo nhu cầu và sở thích riêng, phù hợp với thị hiếu và lối sinh hoạt riêng tư đẳng cấp.

Theo khảo sát, một căn hộ 2-3 phòng ngủ hạng A,B tại Hải Phòng dao động từ 890 USD – 7.700 USD/tháng, tỉ lệ lấp đầy đều vượt ngưỡng từ 82%, căn hộ dịch cho thuê theo ngay từ 50$ - 300$/đê. Với căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm như Sentosa Sky Park, mức giá cho thuê có thể lên 400$/đêm và từ 20 triệu/tháng. Lực lượng chuyên gia nước ngoài đông đảo và lượng du khách du lịch Hải Phòng khổng lồ sẽ là lời giải cho bài toán đầu tư căn hộ cho thuê tại đây. Như vậy, với mức giá chỉ từ 2,5 tỷ/căn cùng chính sách vay ưu đãi lãi suất 0%, nhà đầu tư có dòng tiền nhàn dỗi có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại đây và tạo ra dòng tiền ổn định.

Thông tin dự án Sentosa Sky Park:

Vị trí: Giao lộ Bùi Viện - Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline: 1900 99 99 85

Cùng chuyên mục

Đọc thêm