Doanh nghiệp

Lalamove triển khai chiến dịch hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng

Tận dụng các thế mạnh như mạng lưới đối tác tài xế rộng khắp và đa dạng loại xe, Lalamove mang đến giải pháp giao hàng nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp thương mại đa ngành. Khâu giao hàng trong hai năm trở lại đây đã dần trở thành một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp hoàn thiện dịch vụ, hút khách.

Chiến dịch Bí kíp chốt đơn, đặt là có xe của Lalamove giúp doanh nghiệp đối tác có giải pháp vận chuyển phù hợp, thúc đẩy tăng trưởng. Ảnh: Lalamove

Chiến dịch "Bí kíp chốt đơn, đặt là có xe" của Lalamove giúp doanh nghiệp đối tác có giải pháp vận chuyển phù hợp, thúc đẩy tăng trưởng. Ảnh: Lalamove

Chiến dịch "Bí kíp chốt đơn, đặt là có xe" của Lalamove ra đời nhằm giúp những doanh nghiệp đối tác, khách hàng chưa tìm ra giải pháp vận chuyển phù hợp, tối ưu. Với các tính năng thông minh, xử lý đơn hàng nhanh chóng đơn vị tích hợp sẵn, Lalamove tin rằng các doanh nghiệp này có thể thúc đẩy doanh số, cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng.

Với chiến dịch này, Lalamove đặc biệt tung ưu đãi ship 0 đồng cho các khách hàng mới. Từ 1-30/6, người dùng nhập mã LAXINCHAO để nhận ưu đãi freeship cho 6 đơn giao hàng đầu tiên, áp dụng cho mọi loại xe giao hàng. Xem thêm thông tin về Lalamove và áp dụng mã ưu đãi tại đây.

Lalamove cung cấp dịch vụ giao hàng, vận chuyển với đa dạng lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ mọi lĩnh vực. Ảnh: Lalamove

Lalamove cung cấp dịch vụ giao hàng, vận chuyển với đa dạng lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ mọi lĩnh vực. Ảnh: Lalamove

"Đối tượng khách hàng của Lalamove đa dạng, từ những chủ shop online, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các thương hiệu lớn. Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành đối tác tin cậy, giúp họ vượt trở ngại khi kinh doanh. Chiến dịch này là cam kết của chúng tôi về đặc quyền và lợi ích mà Lalamove có thể mang đến cho các đối tác", bà Nguyễn Ngọc Trúc, Giám đốc điều hành Lalamove Vietnam chia sẻ.

Chuỗi dịch vụ của Lalamove được phát triển dựa trên nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp từ nhỏ, vừa đến lớn. Những giải pháp vận chuyển, giao hàng của đơn vị sở hữu nhiều lợi thế như đa dạng loại xe, lực lượng tài xế đông đảo, giao hàng tỉnh nhanh với mạng lưới rộng khắp cả nước... Đặc biệt, người dùng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên website lẫn ứng dụng Lalamove.

Nhân viên Lalamove sắp xếp kiện hàng lên xe bán tải, chuẩn bị vận chuyển đến người nhận. Ảnh: Lalamove

Nhân viên Lalamove sắp xếp kiện hàng lên xe bán tải, chuẩn bị vận chuyển đến người nhận. Ảnh: Lalamove

Hiện Lalamove cung cấp các loại dịch vụ vận chuyển bằng xe máy, xe bán tải, xe van, xe tải. Mỗi phương tiện đủ trọng tải từ 500 kg đến 3,5 tấn tùy nhu cầu sử dụng. Tài xế xe tải nhận đơn chỉ trong 30 giây. Sắp tới, Lalamove dự kiến ra mắt dịch vụ giao hàng đường dài đến 40 tỉnh, thành từ 20/6.

Khách hàng doanh nghiệp của Lalamove còn được hưởng nhiều đặc quyền khác như sở hữu tài khoản doanh nghiệp, tích hợp tính năng quản lý đội ngũ nhân viên. Ngoài ra nhóm khách lớn này còn được tích hợp trực tiếp hệ thống kinh doanh với giải pháp API của Lalamove; sử dụng trực tiếp trên nền tảng thương mại điện tử với hệ thống plugins sẵn có.

Ngoài ra tài khoản doanh nghiệp còn đi kèm "Ví doanh nghiệp chung", giúp đối tác thống nhất tài chính, dễ dàng xuất bảng kê hàng tháng để theo dõi chi tiêu, danh sách đơn hàng. Người quản lý cũng có thể tải về báo cáo phân tích dữ liệu chuyên sâu giúp doanh nghiệp tiếp cận và phân tích các báo cáo dữ liệu đơn hàng.

Với những lợi ích trên, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cắt giảm chi phí hoạt động, tối ưu các quy trình logistic trong quá trình phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường. Các doanh nghiệp quan tâm dịch vụ giao hàng siêu tốc Lalamove, có thể tìm hiểu thêm và đăng ký chương trình "Khách hàng Doanh nghiệp" tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm