Thời sự

Kinh hoàng clip người đàn ông châm lửa đốt cây xăng rồi vội vàng bỏ chạy: Camera ghi lại toàn bộ hành vi liều lĩnh

Chiều 30/7, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông châm lửa đốt cây xăng khiến nhiều người rùng mình. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h26 ngày 30/7 tại Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 2, số 127 Yersin, phường Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi nhân viên đang đứng đổ xăng cho một số khách hàng bên trong cây xăng nói trên thì một người đàn ông chạy xe máy màu đỏ tới. 

Nhân lúc mọi người không để ý, đối tượng đã dựng xe cạnh trụ bơm xăng, sau đó xách can dung dịch nghi là xăng tưới khắp nền đất rồi châm lửa đốt. Chỉ sau vài giây ngắn ngủi, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội và nhanh chóng lan rộng khắp nơi. Ngay sau đó, người đàn ông gây ra vụ cháy cũng chật vật bỏ chạy thoát thân để tránh bị lửa bén lên người. 

Kinh hoàng clip người đàn ông châm lửa đốt cây xăng rồi vội vàng bỏ chạy: Camera ghi lại toàn bộ hành vi liều lĩnh- Ảnh 1.

Phát hiện sự việc, một số người dân đứng đổ xăng cũng nhanh chóng cháy xe rời khỏi hiện trường. Lúc này, một nhân viên cây xăng đã kịp thời dùng bình chữa cháy để dập tắt ngọn lửa. 

May mắn vụ việc không gây thiệt hại về ngươi. Tuy nhiên, đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người sợ hãi bởi sự liều lĩnh của người đàn ông. Nếu không kịp thời dập lửa thì sẽ để lại hậu quả khôn lường. 

Không rõ nguồn cơn nào dẫn đến việc đốt cây xăng nói trên nhưng nhiều người cho rằng hành vi của người đàn ông trong clip rất nguy hiểm và cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm