Doanh nghiệp

Kiến Trúc Xây Dựng TLT - Công ty thiết kế và thi công uy tín trên thị trường

Kiến Trúc Xây Dựng TLT - Công ty thiết kế và thi công uy tín trên thị trường - 1

Thấu hiểu và luôn lắng nghe khách hàng

Công ty CP kiến trúc xây dựng TLT được thành lập vào năm 2016, cho đến nay kiến trúc TLT đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nhà ở dân dụng, biệt thự, căn hộ.

Trong suốt những năm qua, TLT đã có cơ hội làm việc với hàng trăm khách hàng, đối tác. Và một trong những điều khiến công ty luôn nhận được sự tin yêu, sự tin tưởng từ khách hàng của mình chính là thấu hiểu, lắng nghe những mong muốn của họ.

Người Việt ta có câu “An cư lạc nghiệp”. Cho nên việc xây nhà là một trong những việc cực kỳ quan trọng, thậm chí việc xây dựng được một căn nhà cũng là mơ ước, mục tiêu lớn trong đời của nhiều người. Vì thế, mỗi khách hàng khi tìm đến TLT đều gửi gắm rất nhiều kỳ vọng của mình vào đó. Từ phong cách thiết kế, công năng, mục đích sử dụng,... tất cả đều được TLT nắm rõ và thấu hiểu để mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Trên hết, với tiêu chí công ty đã đặt ra “Xây chữ tín - Dựng niềm tin” cũng xuất phát từ sự thấu hiểu, nhìn thấy những mong ước mà chính khách hàng chưa nhận ra được để từ đó làm nền tảng cho chứ Tín và Tin mà TLT đang theo đuổi.

Kiến Trúc Xây Dựng TLT - Công ty thiết kế và thi công uy tín trên thị trường - 2

Những công trình thượng hạng chính là giải pháp thấu hiểu khách hàng của TLT

Đội ngũ có tâm với nghề

Đạo đức nghề nghiệp một trong những tiêu chí hàng đầu để kiến trúc TLT tuyển chọn đội ngũ nhân sự tại TLT. Ngoài trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, thì cái tâm với nghề là điều mà TLT luôn đòi hỏi ở nhân sự của mình.

Đối với mỗi thành viên tại TLT, dù cho bạn là một kiến trúc sư, hay một thợ thi công lành nghề đều luôn ý thức được rằng mỗi một việc mà mình làm đều góp phần mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ việc tư vấn, thiết kế hay đặt viên gạch đầu tiên đều chứa đựng tâm huyết của cả một đội ngũ thi công.

Mỗi một cá nhân tại TLT chính là hình ảnh đại diện cho cả một doanh nghiệp, nhờ giữ vững được tinh thần trách nhiệm, có tâm với nghề trong suốt những năm qua, mà công ty kiến trúc TLT đã chiếm trọn được cảm tình của tất cả khách hàng.

Chất lượng công trình

Hiện nay, TLT đang cung cấp 3 loại dịch vụ chính bao gồm: xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô và sửa nhà trọn gói. Với mỗi dịch vụ trên đều đã bao gồm thiết kế.

Với mỗi sản phẩm, đội ngũ kiến trúc sư TLT luôn hướng đến không đơn thuần là một bản vẽ mà là cả một giải pháp hoàn thiện, tối ưu và phù hợp nhất đối với mỗi một khu đất, mỗi một diện tích cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn thế nữa, TLT luôn tìm kiếm ra những giải pháp để cân bằng được giữa ngân sách và chi phí thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đúng nhu cầu của khách hàng, giúp giảm bớt nỗi lo về ngân sách cho khách hàng.

Kiến Trúc Xây Dựng TLT - Công ty thiết kế và thi công uy tín trên thị trường - 3

Giải pháp thiết kế và thi công từ TLT giúp mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi

Trong thi công, TLT luôn tự hào về chất lượng công trình do chính TLT tạo ra. Mỗi vật liệu TLT lựa chọn luôn là loại tốt nhất. Song song đó, TLT luôn thực hiện mỗi công đoạn của dự án theo đúng tiêu chuẩn quy định. Và mỗi một hạng mục từ thi công nền móng, cột đà, dầm sàn, xây tường bao, tô trát, ốp lát,... đều thực hiện đúng quy cách, quy chuẩn trong xây dựng giúp đảm bảo an toàn kỹ thuật,sự vững chắc công trình theo thời gian cũng như tính thẩm mỹ cao khi hoàn thành.

Kiến Trúc Xây Dựng TLT - Công ty thiết kế và thi công uy tín trên thị trường - 4

Tất cả hạng mục thi công tại TLT luôn đảm bảo các tiêu chuẩn đặt ra

Công ty CP kiến trúc xây dựng TLT - Đơn vị xây nhà trọn gói uy tín trên thị trường

Chính vì nhờ ba yếu tô cốt lõi trên mà suốt những năm tháng qua, TLT đã từng ngày dần khẳng định mình trên thị trường và trở thành một trong những đơn vị thiết kế và thi công xây nhà trọn gói - xây nhà phần thô - sửa nhà trọn gói hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Khách hàng đến với TLT đều là sự tin tưởng, yên tâm và hài lòng về dịch vụ, chi phí cũng như sản phẩm. Mục tiêu và sứ mệnh của TLT trong tương lai chính là tiếp tục hoàn thiện mình để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, mang đến nhiều dịch vụ, sản phẩm có giá trị và bền vững theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TLT.COM

Điện thoại: 0976272186 | Zalo: 0917341516

Email: [email protected]

Trụ sở: 82/9 Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q Tân Bình, TPHCM

CN1: 14 Yên Thế, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

CN2: 200/78/19 Bưng Ông Thoàn, P. Phú Hữu, Tp. Thủ Đức

CN3: 57- N9, KDC Đất Mới, KP Tân Phúc, P. Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Website: https://kientrucxaydungtlt.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm