Doanh nghiệp

Khai trương Suzuki Bình Dương Ngôi Sao - đại lý 3s miền Nam

Khai trương Suzuki Bình Dương Ngôi Sao - đại lý 3s miền Nam - 1

Lễ khai trương Đại lý Ô tô Uỷ Quyền 3S Suzuki Bình Dương Ngôi Sao

Tạo dựng giá trị khác biệt, thành công tạo dựng niềm tin từ thương hiệu

Nhìn thấy thị trường tiềm năng ngành ô tô hiện nay cùng với niềm đam mê về lĩnh vực kinh doanh  ô tô, Công ty TNHH Ô tô Bình Dương Ngôi Sao (viết tắt là Suzuki Bình Dương Ngôi Sao) chính thức được thành lập vào ngày 07/05/2021. Tọa lạc tại vị trí đắc địa là Số 184C/1, Khu phố 1A, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương, Suzuki Bình Dương Ngôi sao tận dụng địa điểm thiên thời, địa lợi, là cầu nối giáp các tỉnh và thành phố lân cận. 

Khai trương Suzuki Bình Dương Ngôi Sao - đại lý 3s miền Nam - 2

Hàng ngàn khách hàng tham gia lễ khai trương ủy quyền 3S Suzuki Bình Dương Ngôi Sao

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao là đại lý ủy quyền kinh doanh thương hiệu xe Suzuki của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và là nhà phân phối chính thức của Suzuki tại Việt Nam. Công ty được Sở KH&ĐT Tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 07/05/2021. Sau thời gian thành lập và đi vào hoạt động, Suzuki Bình Dương Ngôi Sao đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và từng bước đi vào hoạt động.

Với diện tích hơn 4000m2 và đầy đủ các khu vực như Phòng trưng bày xe, Khu dịch vụ, Khu phòng chờ cho khách hàng, Khu đồng sơn, Khu vui chơi trẻ em, v.v. Suzuki Bình Dương Ngôi Sao cam kết cung cấp những sản phẩm xe Suzuki chất lượng quốc tế cùng dịch vụ chính hãng, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thương hiệu uy tín đi cùng sự thịnh vượng của khách hàng

Được lãnh đạo bởi Ban Giám Đốc kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động trong lĩnh vực xe ô tô – xe tải, cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung và đầy tâm huyết, Suzuki Bình Dương Ngôi Sao cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ vượt trội, tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Khai trương Suzuki Bình Dương Ngôi Sao - đại lý 3s miền Nam - 3

Vững vàng chinh phục niềm tin từ khách hàng

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao hợp tác cùng hệ thống các đại lý ủy quyền khác nhằm “hợp nhất” sức mạnh để tạo nên những giá trị vượt bậc cho khách hàng. Đại lý Suzuki Bình Dương Ngôi Sao hiện đang là đại lý 3S lớn tại miền Nam và chúng tôi vẫn đang tiếp tục hướng đến mục tiêu trở thành đại lý Suzuki lớn nhất tại khu vực phía Nam để cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại, sang trọng cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Sự kiện “Lễ khai trương Đại lý Ô tô Uỷ Quyền 3S Suzuki Bình Dương Ngôi Sao” là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng, cũng là cột mốc mới đánh dấu sự chuyển mình ngành ô tô Bình Dương.

Khai trương Suzuki Bình Dương Ngôi Sao - đại lý 3s miền Nam - 4

Hàng loạt các hoạt động sôi nổi được tổ chức

Hướng đến mục tiêu trở thành Đại lý ô tô uy tín, lớn nhất khu vực miền Nam với 4 sứ mệnh to lớn, Suzuki Bình Dương Ngôi Sao đặt ra mục tiêu:

1/ Cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho quý khách hàng

2/ Cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của quý đối tác

3/ Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động & thân thiện cho nhân viên

4/ Cân bằng lợi ích doanh nghiệp & lợi ích chung của xã hội

Khai trương Suzuki Bình Dương Ngôi Sao - đại lý 3s miền Nam - 5

Tiết mục ca múa nhạc đặc sắc

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy, là lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm xe ô tô – xe tải thương mại Bình Dương, cung cấp dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng – sửa chữa – phụ tùng chính hãng Suzuki. Chắp cánh sứ mệnh “tương lai mới – một bước đi vững vàng”, Suzukia Bình Dương Ngôi Sao sẽ đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống của những doanh nhân và các cộng sự trong gia đình ngày nay.

Thông tin liên hệ:

Hotline : 0921.911.921

Địa chỉ chính thức Showroom của công ty tại: 1847C Vòng Xoay An Phú, Thuận An Bình Dương

Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, Phường Bình An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm