Doanh nghiệp

J&T Express và GrabExpress hợp tác đáp ứng nhu cầu giao hàng toàn quốc của người dùng

J&T Express và GrabExpress hợp tác đáp ứng nhu cầu giao hàng toàn quốc của người dùng - 1

J&T Express và GrabExpress ký kết hợp tác triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, J&T Express sẽ là “cầu nối quan trọng” giúp GrabExpress có thể tiếp cận thêm nhiều tập người dùng, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên thành phố - toàn quốc tại Việt Nam. Trên ứng dụng Grab, người dùng tại TP.HCM và Hà Nội có thể trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh chóng thông qua mạng lưới vận chuyển phủ sóng 63 tỉnh thành của J&T Express.

Bên cạnh đó, các nhà bán - chủ shop cùng doanh nghiệp, đối tác kinh doanh trực tuyến của J&T Express cũng có thêm lựa chọn vận chuyển hàng hóa, các chương trình khuyến mại hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ J&T Express trên ứng dụng Grab một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với sự hợp tác lần này, từ ngày 04/05/2023 đến hết ngày 31/05/2023, người dùng Grab sử dụng dịch vụ GrabExpress Giao Hàng Toàn Quốc với lựa chọn đơn vị giao hàng là J&T Express sẽ nhận được ưu đãi giảm 15%, tối đa 30.000đ khi nhập mã “TOANQUOC”.

J&T Express và GrabExpress hợp tác đáp ứng nhu cầu giao hàng toàn quốc của người dùng - 2

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng toàn quốc của J&T Express trên ứng dụng Grab.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc chiến lược J&T Express Việt Nam chia sẻ: "Với ưu thế là doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế, tại Việt Nam sở hữu mạng lưới vận chuyển phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, J&T Express kỳ vọng dự án hợp tác với GrabExpress sẽ tạo tiền đề vững chắc giúp đôi bên đáp ứng kịp thời nhu cầu vận chuyển gia tăng của doanh nghiệp - người kinh doanh trực tuyến. Từ đó có thể cùng phát huy thế mạnh, nâng cao năng lực vận chuyển và tối ưu tiện ích - chi phí nguồn lực và nhân sự”.

J&T Express được biết đến là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế, có mạng lưới trải dài 13 quốc gia, trong đó có Việt Nam, phát triển dựa trên công nghệ thông tin và theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. Tại Việt Nam, J&T Express được đánh giá là đơn vị có tốc độ giao vận hàng hóa nhanh chóng - giá tiết kiệm, nhờ vào ứng dụng công nghệ phân loại hàng hóa tự động, hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị đang sở hữu hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh cùng nền tảng hỗ trợ chủ shop thông minh như Website và App,... cùng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, vận chuyển toàn quốc nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ chủ shop - nhà bán hàng- người tiêu dùng.

J&T Express và GrabExpress hợp tác đáp ứng nhu cầu giao hàng toàn quốc của người dùng - 3

Dịch vụ giao nhận của J&T Express nhanh chóng thông qua mạng lưới vận chuyển phủ sóng 63 tỉnh thành

Đồng tình với quan điểm trên, ông Đặng Trần Minh Trí - Quyền Giám đốc Bộ phận Giao nhận GrabExpress, cho biết: “Một trong những tiện ích đặc biệt của GrabExpress là mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc vận chuyển hàng hóa. Người dùng có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian gửi hàng cũng như kiểm tra chi phí vận chuyển mà không tốn quá nhiều thời gian so với một số dịch vụ vận chuyển hàng hoá khác. Đồng thời, trạng thái vận chuyển đơn hàng cũng liên tục được cập nhật cho người dùng thông qua email đăng ký với ứng dụng Grab.”

Trong tương lai, J&T Express và GrabExpress tại Việt Nam có kế hoạch tiếp tục triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc đến với người dùng tại các tỉnh, thành phố khác; phối hợp cải tiến tính năng và công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ mượt mà cho người dùng; đồng thời góp phần thúc đẩy thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm