Công nghệ

Iker Casillas nói bị hack tài khoản sau khi nhận "là gay"

Chiều 9/10, cựu thủ môn tuyển Tây Ban Nha và câu lạc bộ Real Madrid chia sẻ lên Twitter: "Tôi hy vọng mình được tôn trọng: Tôi là người đồng tính". Thông điệp bằng tiếng Tây Ban Nha lan truyền mạnh chỉ sau ít phút đăng tải. Đáng chú ý, Carles Puyol, cựu hậu vệ Barcelona, cũng bình luận bên dưới bài viết: "Đến lúc kể chuyện của chúng ta rồi, Iker" kèm biểu tượng trái tim. Cả hai đều đã xóa nội dung trên.

Iker Casillas sau đó giải thích: "Tài khoản bị tấn công. May mắn, mọi thứ đều ổn thỏa. Xin lỗi tất cả những người theo dõi tôi. Và tất nhiên, xin gửi lời xin lỗi nhiều hơn đến cộng đồng LGBT".

Carles Puyol (trái) và Iker Casillas. Ảnh: Instagram/Carles Puyol

Carles Puyol (trái) và Iker Casillas. Ảnh: Instagram/Carles Puyol

Puyol cũng lên tiếng nhưng không đề cập đến việc tài khoản bị hack như cựu đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha. "Đó thực sự là một sai lầm. Tôi xin lỗi vì trò đùa ngu ngốc và không hề có ý đồ xấu. Tôi hiểu tại sao nó lại gây khó chịu. Tất cả sự tôn trọng của tôi dành cho cộng đồng người đồng tính", anh nói.

Trong khi đó, Josh Cavallo, cầu thủ của Adelaide United - công khai là người đồng tính cuối năm ngoái, cho rằng đây thực ra không phải vụ hack mà là trò đùa đáng xấu hổ. "Đùa giỡn và tạo niềm vui theo cách như vậy thật đáng thất vọng. Họ là những hình mẫu và huyền thoại trong bóng đá nhưng trong mắt tôi và cộng đồng LGBT không có gì ngoài sự coi thường", Cavallo cho hay.

Trang AS cũng nhận định dòng trạng thái của Iker Casillas có thể do chính anh đăng tải nhằm phản ứng về tin đồn "qua lại" với loạt người đẹp. Tuần trước, cựu thủ thành tuyển Tây Ban Nha bị đồn hẹn hò với Shakira, người đẹp từng có nhiều năm có quan hệ tình cảm với Pique - đồng đội cũ của Casillas.

Iker Casillas thông báo chia tay vợ Sara Carbonero tháng 11 năm ngoái sau hơn 5 năm chung sống. Cặp đôi có với nhau hai con trai là Martin 8 tuổi và Lucas 5 tuổi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm