Công nghệ

Bình chọn tai nghe True Wireless được yêu thích

Tai nghe True Wireless được yêu thích nhất là chủ đề thứ 7 của Sản phẩm tôi yêu 2022, diễn ra từ 12h ngày 10/10 đến 12h ngày 22/10. Có 10 tai nghe trong danh sách gồm: Apple AirPods Pro 2, Samsung Galaxy Buds 2 Pro, Sennheiser Momentum TW3, Sony LinkBuds S, Huawei FreeBuds Pro 2, JBL Live Pro 2, Oppo Enco X2, Jabra Elite 7 Pro, Klipsch T5 II và Bang & Olufsen Beoplay EX.

Loạt tai nghe mới có thiết kế thời trang, trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng. Hầu hết tích hợp khả năng chống nước/chống bụi và điều khiển dễ dàng bằng cảm ứng. Các sản phẩm cũng trang bị nhiều công nghệ độc quyền giúp tối ưu âm thanh, một số có khả năng chống ồn chủ động (ANC). Hầu hết thiết bị có thời lượng pin lâu, hỗ trợ sạc không dây hoặc sạc nhanh, đi kèm ứng dụng điều khiển trên smartphone giúp tinh chỉnh nhiều chức năng theo sở thích.

Một số tai nghe True Wireless trong danh sách đề cử.

Một số tai nghe True Wireless trong danh sách đề cử.

Độc giả đưa ra kết quả nhanh, chính xác mẫu tai nghe True Wireless yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là Máy nước nóng Casper 30L EH-30TH11.

Bình chọn Tai nghe True Wireless yêu thích

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được bán tại thị trường Việt Nam trong năm 2022; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm