Doanh nghiệp

Hưng Thịnh Land thưởng một tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Đại diện Hưng Thịnh Land cho biết vừa trao thưởng nóng một tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

"Vượt qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 gây ra, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có màn trình diễn đẹp mắt để U23 Việt Nam lần đầu tiên vô địch ở giải U23 Đông Nam Á", đại diện đơn vị cho hay.

Đại diện Hưng Thịnh Land trao thưởng một tỷ đồng cho cầu thủ Dụng Quang Nho - Đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Đại diện Hưng Thịnh Land trao thưởng một tỷ đồng cho cầu thủ Dụng Quang Nho - Đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Đây là một trong những giải đấu khó quên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, khi 23 trên 27 cầu thủ sang dự giải lần lượt nhiễm Covid-19. Dù có sự bổ sung nhân sự, tối đa 10 người theo quy định của Ban tổ chức, có lúc Việt Nam đối diện với nguy cơ bỏ giải. Điển hình như trận bán kết với Timor Leste. Khi đó, đội chỉ còn 13 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu, và đến cuối hiệp phụ thứ hai thủ môn dự bị phải vào đá tiền đạo do đồng đội chấn thương. Nhưng vượt lên những khó khăn, tuyển U23 đã trải qua bốn trận không thua, ghi chín bàn và không thủng lưới, trong đó có hai chiến thắng trước Thái Lan. Ngoài việc không để thủng lưới, U23 Việt Nam còn gây ấn tượng với thành tích ghi 9 bàn và là đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu.

Đại diện Hưng Thịnh Land cho biết, công ty thường xuyên thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam mỗi khi thi đấu thành công.

"Doanh nghiệp đã hỗ trợ chi phí cho các hoạt động phát triển bóng đá Việt Nam, tài trợ chi phí cho đội tuyển, thưởng nóng sau các giải đấu lớn... với giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng", đại diện Hưng Thịnh Land chia sẻ.

Giai đoạn 2011-2021, Hưng Thịnh Land cùng Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành kinh phí hơn 500 tỷ đồng góp phần phát triển nền thể dục, thể thao Việt Nam như: đồng hành tổ chức các cuộc thi, tài trợ, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên.

"Phương châm phát triển kinh doanh của Hưng Thịnh Land là song hành cùng các hoạt động xây dựng cộng đồng. Trong đó, công ty đầu tư mạnh vào thể thao nhằm tạo thêm điều kiện, tác động để giáo dục phát triển, nuôi dưỡng tinh thần khát vọng Việt cho thế hệ trẻ", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm