Kỹ năng sống

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy: Nếu trong mâm có hai miếng thịt, mẹ luôn là người không ăn

Không chỉ nổi tiếng là "con nhà người ta" với những thành tích xuất sắc về học tập và sự nghiệp, Khánh Vy còn là cô gái gái tình cảm và hiếu thảo. Mới đây, Khánh Vy đã cosplay mẹ mình và có những chia sẻ ý nghĩa. Cô để kiểu tóc xoăn huyền thoại của các bà các chị những năm 80 - 90 cùng bộ vest màu be và cách tạo dáng "sao y bản chính".

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy: Nếu trong mâm có hai miếng thịt, mẹ luôn là người không ăn - Ảnh 1.
Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy: Nếu trong mâm có hai miếng thịt, mẹ luôn là người không ăn - Ảnh 2.

Khánh Vy cosplay cách tạo dáng của mẹ khiến fan thích thú

Nữ MC cũng chia sẻ câu chuyện xúc động và dành những lời nói ngọt ngào dành cho mẹ của mình. "Mẹ sinh mình ra lúc mẹ 38 tuổi. Ở trong bụng mẹ 20 tiếng, làm tội làm tình, và mẹ kể lại "Con ơi, con thương mẹ, con ra đi, con là gái hay trai, mẹ cũng thương mà". Chắc một phần trước đó mẹ mình nghĩ mình là con trai.

Ngày đầu đi học mẫu giáo, mẹ mua chiếc xe ga Spacy thần thánh để chở mình ngồi phía trước. Ngày đầu nhập học Ngoại giao, mẹ mượn xe và đi theo sau xe mình suốt cả con đường tới trường, dù mẹ không hề biết đường ở Hà Nội. Nếu trong mâm cơm có hai miếng thịt, thì mẹ luôn là người không thích ăn thịt, hai bố con ăn đi. Không biết lúc mình ra thủ đô học, thì mâm cơm của bố mẹ ở nhà đạm bạc như thế nào nhỉ?

Mỗi một kỳ thi từ cấp 1 tới cấp 3, mẹ đều xin nghỉ làm để sáng sớm chuẩn bị thức ăn sáng và đợi con thi ngoài cổng trường. Thi xong thì được mẹ chở đi ăn kem, vì mẹ nói ăn kem là nhấm nháp hạnh phúc đang tan chảy. Nếu được chọn một câu nói mang sự rung động thân thương và mãnh liệt nhất, thì chắc đó phải là câu “Con ơi". Nhiều điều có thể khiến mình hạnh phúc, nhưng điều kiện hạnh phúc đầu tiên là có mẹ", Khánh Vy viết.

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy: Nếu trong mâm có hai miếng thịt, mẹ luôn là người không ăn - Ảnh 3.
Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy: Nếu trong mâm có hai miếng thịt, mẹ luôn là người không ăn - Ảnh 4.

Nhìn như hai giọt nước luôn!

Được biết đến từ clip "hot girl 7 thứ tiếng" viral trên MXH năm nào, hiện tại Khánh Vy đã trở thành MC triển vọng của VTV ở tuổi 23. Cô cũng gây choáng khi lần lượt tậu nhà, mua xe dành tặng cha mẹ.

Hiện tại, thu nhập của Khánh Vy đến từ nhiều nguồn khác nhau, như làm MC cho VTV, YouTube… Khánh Vy sở hữu trang cá nhân có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi, fanpage hơn 1,6 triệu lượt và kênh YouTube hơn 1,4 triệu follow. Với ngoại hình sáng, khả năng ngôn ngữ linh hoạt, cô thường chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh, cuộc sống thường ngày thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Hotgirl 7 thứ tiếng Khánh Vy: Nếu trong mâm có hai miếng thịt, mẹ luôn là người không ăn - Ảnh 5.

Khánh Vy sở hữu khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 23

Cùng chuyên mục

Đọc thêm