Thời sự

Tin thêm vụ bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh

Công an Bình Dương chưa cấm bà Nguyễn Phương Hằng xuất cảnh Không khởi tố vụ án hình sự vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên

Quyết định tạm xuất cảnh đối với bà Hằng do Đại tá Trà Văn Lào, Phó Thủ trưởng thường trực Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh ký ngày 16/2. Theo quyết định, thời hạn tạm hoãn xuất cảnh kể từ ngày 16/2/2022 đến ngày 29/4/2022 để phục vụ công tác điều tra, xác minh liên quan đến đơn thư tố cáo, căn cứ vào Quyết định phân công giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm số 1712-26 của Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh.

Tin thêm vụ bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm hoãn xuất cảnh - Ảnh 1.
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng đã được gửi đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an và Viện KSND TP Hồ Chí Minh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng của Công an TP Hồ Chí Minh để phục vụ cho công tác điều tra như kể trên, không liên quan đến những vụ việc mà Công an tỉnh Bình Dương đang thụ lý đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Như Báo CAND thông tin chiều 11/3, Thượng tá Lưu Minh Hoàng, Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho hay, cho đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương chưa ban hành văn bản nào tạm hoãn xuất cảnh đối với bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

Được biết, hiện Công an tỉnh Bình Dương cũng đang thụ lý đơn thư của 6 cá nhân tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi “Làm nhục người khác”, “Vu khống” và “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm