Doanh nghiệp

Home PayLater hợp tác iVIVU.com tặng mã giảm giá di chuyển

Hợp tác giữa hai đơn vị trong lĩnh vực tài chính số và du lịch trực tuyến giúp người dùng "săn" deal các chuyến bay dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, đối với những khách hàng thỏa mãn điều kiện của Home PayLater, tổng số tiền cho nhiều lần thanh toán lên đến 20 triệu đồng. Khách hàng không cần thanh toán trước, đồng thời có thể lựa chọn trả sau lên tới 90 ngày với lãi suất 0% mà không cần phải chứng minh thu nhập hoặc đến quầy giao dịch làm thủ tục hay khai báo tín dụng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản Home PayLater, xác thực bằng khuôn mặt và thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân và chờ 20 giây để được phê duyệt hạn mức thanh toán. Các thao tác được thực hiện online, với khoảng 5 phút. Ở các lần thanh toán sau, khách hàng chỉ cần chọn phương thức thanh toán và xác thực giao dịch qua OTP.

Home PayLater hợp tác iVIVU.com

Home PayLater và iVIVU.com hợp tác mang đến hàng trăm mã giảm giá cho khách hàng di chuyển mùa lễ Tết. Ảnh: Home Credit

Theo ông Michal Skalicky, Giám đốc bộ phận Quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam, việc chia nhỏ thanh toán thành nhiều lần theo kế hoạch tài chính chủ động, miễn phí thanh toán trước hạn, trả sau với 0% lãi suất mà không yêu cầu điều kiện đầu vào của Home PayLater phù hợp với người lao động mọi ngành nghề.

"Chúng tôi thấu hiểu áp lực tài chính của người lao động, đặc biệt là giới trẻ về quê mỗi dịp Tết. Với chương trình lần này, chúng tôi muốn chia sẻ áp lực tài chính để Tết là dịp đoàn viên, tròn đầy với mỗi khách hàng của Home Credit", ông Michal Skalicky chia sẻ.

Home PayLater hợp tác iVIVU.com  - 1

Home PayLater mong muốn khách hàng có mùa Tết tròn vẹn, đoàn viên bên gia đình với chương trình hỗ trợ di chuyển. Ảnh: Home Credit

Bà Nguyễn Vi Vân - Giám đốc Phát triển Kinh doanh iVIVU.com cho biết, muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm xuyên suốt, không bị gián đoạn trên một nền tảng trực tuyến duy nhất. Phương thức mua trước, trả sau qua Home PayLater phù hợp với định hướng phát triển của iVIVU.com.

Theo đó, người dùng không cần phải tải ứng dụng riêng, cũng không cần phải tiến hành quá trình thẩm định hồ sơ phức tạp như thẻ tín dụng, mà có thể đăng ký dịch vụ Home PayLater ngay từ trang thanh toán của iVIVU.com.

"Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác sẽ giúp tăng cường số đơn đặt hàng trực tuyến, mang lại cho khách hàng phương thức thanh toán thân thiện, dễ sử dụng, thuận tiện và nhiều ưu đãi", bà Vân cho biết.

Dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu di chuyển tăng mạnh. Lưu lượng và số lượng các chuyến bay dịp Tết cũng tăng cao để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết cao điểm đi lại dịp Tết Nguyên đán 2023, ước tính mỗi ngày có khoảng 130.000 người qua sân bay, phần lớn là khách nội địa với khoảng 90.000, còn lại khách quốc tế. Theo khảo sát củaVnExpress, ngày 25/10 - ba tháng trước Tết Âm lịch, giá vé máy bay các chặng từ Nam ra Bắc và miền Trung dịp Tết Quý Mão đều tăng mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm