Phong cách sống

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ

Tối 20/4 (theo giờ địa phương), nhà thiết kế Victoria Beckham đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của mình tại London, và mời đến nhiều nhân vật nổi tiếng. Theo ghi nhận của tờ Daily Mail, bữa tiệc diễn ra với không khí hết sức vui vẻ và chỉ kết thúc vào lúc 2h30.

Biết vợ vẫn còn đau do vết gãy chân hồi tháng 2, David Beckham đã cõng vợ ra đến tận xe. Sau đó, ông bố 4 con cũng nhẹ nhàng đỡ Victoria lên xe, cẩn thận từng chút một để chân của bà xã không vướng phải xe. Hành động "chồng nhà người ta" này của ngài Becks khiến dân tình trầm trồ, hết lời ngợi khen.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 1.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 2.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 3.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 4.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 5.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 6.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 7.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 8.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 9.

Góc chồng nhà người ta: David Beckham cõng vợ ra về sau khi tan tiệc vào lúc 2h30 sáng, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ- Ảnh 10.

Ảnh: Daily Mail, Page Six

Cùng chuyên mục

Đọc thêm