Doanh nhân

Giám đốc Trần Đức Trung - Từ chàng sinh viên chuyên ngành kế toán chuyển hướng sang làm thương mại điện tử

Có lẽ, Trần Đức Trung là cái tên đã được nhiều người biết đến trong ngành thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhìn thấy được cả một quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng của chàng trai trẻ ở những năm đầu đời. Tốt nghiệp cử nhân Kế toán, với mức lương ở thời điểm ấy là khoảng 4 - 5 triệu đồng, đó cũng là động lực để anh Trần Đức Trung đưa ra quyết định tự mình khởi nghiệp.

Giám đốc Trần Đức Trung - Từ chàng sinh viên chuyên ngành kế toán chuyển hướng sang làm thương mại điện tử - 1

Chân dung vị giám đốc tuổi trẻ tài cao Trần Đức Trung.

Trước đây, anh bắt đầu với việc kinh doanh nhà hàng ở quê và hiện 2 nhà hàng đó vẫn đang hoạt động ổn định. Sau đó, anh Trung tiếp tục với công việc kinh doanh mỹ phẩm. Hiện tại, anh đang điều hành 2 công ty là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Cimer kinh doanh mỹ phẩm và Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ GoMillions kinh doanh thương mại điện tử.

Giám đốc Trần Đức Trung - Từ chàng sinh viên chuyên ngành kế toán chuyển hướng sang làm thương mại điện tử - 2

Từ chàng sinh viên chuyên ngành kế toán chuyển hướng sang làm thương mại điện tử.

Anh Trần Đức Trung nhận ra việc kinh doanh sẽ giúp anh làm chủ công việc của mình cũng như kiếm tiền không giới hạn. Tuy nhiên, con đường thành công không bao giờ chỉ trải hoa hồng. Khởi điểm với hai bàn tay trắng, kinh nghiệm không, quan hệ không, anh phải tự mình tìm hiểu từng bước.

Chia sẻ về những khó khăn trong giai đoạn phát triển của GoMillions, anh Trần Đức Trung nói: “Đặc thù của việc kinh doanh thương mại điện tử dẫn đến rất nhiều những khó khăn từ khi mới vận hành. Chúng tôi phải học được cách nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu về thị trường tiêu thụ cùng các yếu tố cạnh tranh nhằm đưa ra những chiến lược cho sự phát triển lâu dài của công ty. Bên cạnh đó, GoMillions cũng đang trong quá trình tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân sự thật sự chất lượng. Ở giai đoạn đầu, đội ngũ nhân sự còn non trẻ nên không tránh khỏi các sơ suất trong quá trình vận hành công ty”.

Giám đốc Trần Đức Trung - Từ chàng sinh viên chuyên ngành kế toán chuyển hướng sang làm thương mại điện tử - 3

Giám đốc Trần Đức Trung đang ấp ủ nhiều dự định phát triển đa lĩnh vực trong tương lai.

Tính đến nay, anh Trung đã vào nghề thương mại điện tử được 5 năm. Với khả năng tự học, hoạt ngôn, ngoại giao, anh Trần Đức Trung đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong ngành. Chia sẻ về những dự định tương lai, anh Trần Đức Trung ấp ủ mục tiêu mở thêm 1 công ty về đào tạo, 1 công ty về xuất khẩu và phát triển mạng lưới phân phối hệ thống mỹ phẩm của công ty. Điều mà anh Trần Đức Trung khá quan tâm chính là giúp đỡ những bạn trẻ có cùng đam mê, mơ ước được dấn thân vào ngành thương mại điện tử trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ GoMillions

Địa chỉ: Số 33TT3B Khu đô thị mới Phùng Khoang - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Điện thoại: 097 371 99 99

Fanpage: https://www.facebook.com/GoMillions91

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm