Kinh doanh

FETC International sẽ tham gia iCHE 2024 với Hội thảo sáng tạo và Triển lãm giải pháp Đường cao tốc thông minh AI

BANGKOK, ngày 29/8/2024 /PRNewswire/ -- FETC International rất hân hạnh thông báo tham gia Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về Kỹ thuật Cầu đường (iCHE 2024), do Cục Đường cao tốc (DOH) tổ chức và sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Thông qua hội thảo và gian hàng riêng, FETC International mong muốn giới thiệu những bước tiến mới nhất của công ty trong công nghệ đường bộ.

FETC International rất vinh dự được làm người điều phối chính cho Hội thảo về Giao thông Thông minh kéo dài 90 phút vào 5/9. Hội thảo sẽ có sự tham gia của nhiều diễn giả và lãnh đạo ngành nổi tiếng, bao gồm Giám đốc Sở Đường bộ liên tỉnh, Cục Đường cao tốc, Tiến sĩ Thanasak Wongtanakitcharoen - Chủ tịch ITS Thái Lan, Tiến sĩ Tongkarn Kaewchalermtong - Giáo sư tại Ngành Đổi mới Tích hợp thuộc Đại học Chulalongkorn, Tiến sĩ Agachai Sumalee cùng với Kenny Chen, Tổng giám đốc FETC International Thái Lan. Những diễn giả đáng kính này sẽ cung cấp những hiểu biết có giá trị về quy hoạch M-Flow hiện tại, các xu hướng mới nổi trong hệ thống giao thông thông minh và việc tích hợp các công nghệ tiên tiến vào cải tiến hệ thống đường cao tốc.

Tên hội thảo: Giao thông thông minh - Công nghệ số và những đổi mới trong hệ thống đường cao tốc tại Thái Lan

Ngày: 5/9

Thời gian: 10:30-12:00

Địa điểm: BITEC, Bangkok

Trong hội thảo, những người tham gia sẽ được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về các xu hướng và tiến bộ mới nhất trong hệ thống giao thông thông minh (ITS), tập trung vào quy hoạch và thiết kế Hệ thống thu phí điện tử tự do - M-Flow. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội quý báu cho các chuyên gia trong lĩnh vực này học hỏi từ các nhân vật hàng đầu trong nghành và tham gia vào các cuộc thảo luận sâu sắc.

Đồng thời, FETC International cũng dự định giới thiệu Giải pháp M-Flow ETC tiên tiến sử dụng AI tại sự kiện này. Giải pháp sáng tạo này là minh chứng cho phương pháp tiếp cận mang tính chuyển đổi đối với việc quản lý đường cao tốc, nâng cao hiệu quả bằng cách tích hợp cả M-Flow và hệ thống trạm thu phí truyền thống, ngăn ngừa thất thoát phí và đảm bảo trải nghiệm của người dùng. Người tham dự sẽ có cơ hội xem tận mắt các cuộc trình diễn trực tiếp và tìm hiểu các khả năng của công nghệ tiên tiến này.

Kenny Chen, Tổng giám đốc FETC International Thái Lan cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được tham gia iCHE 2024 và chia sẻ tầm nhìn của mình về tương lai của các hệ thống giao thông thông minh". "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới Cục Đường cao tốc vì đã tổ chức sự kiện này và Công ty mong muốn được đóng góp tích cực vào các cuộc thảo luận quan trọng về Giao thông thông minh trong tương lai."

FETC International trân trọng kính mời tất cả thành viên tham dự iCHE 2024 tham gia hội thảo và ghé thăm gian hàng để tìm hiểu thêm về các giải pháp sáng tạo của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về các hoạt động của iCHE và FETC International tại hội nghị, vui lòng truy cập https://www.iche2024.com/iche-2024-programme/ .

Giới thiệu về FETC International

FETCi là nhà cung cấp dịch vụ thu phí thông minh và dịch vụ ITS hàng đầu thế giới. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, triển khai và vận hành hệ thống MLFF ETC, FETCi mong muốn hợp tác để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, hướng tới đường cao tốc thông minh và thành phố thông minh thông qua công nghệ số. Tập trung vào đổi mới và tính bền vững, FETC International cam kết cải thiện hệ thống giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm