Kinh doanh

Huntkey ra mắt F20, ổ sạc nhanh 6 trong 1 mới nhất tại Việt Nam

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 28/8/2024 /PRNewswire/ -- Huntkey đã ra mắt F20, ổ sạc nhanh 6 trong 1 mới nhất tại Việt Nam vào hồi tháng 8 vừa qua. F20 có thiết kế hình chân mèo sáng tạo, hỗ trợ sạc nhanh PD 20W và tương thích với nhiều loại ổ cắm điện có thông số kỹ thuật khác nhau. Huntkey hy vọng F20 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sạc an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp người dùng cảm nhận được vẻ đẹp và sự tươi mới của cuộc sống. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt trên sàn Shopee ở Việt Nam.

Huntkey new 6-in-1 charging station with cute cat paw design
Huntkey new 6-in-1 charging station with cute cat paw design

Ngoại hình độc đáo

Thiết kế của F20 được lấy cảm hứng từ bàn chân dễ thương của loài mèo, với tông màu tổng thể là xám và trắng. So với các ổ cắm điện "hình viên gạch" truyền thống trên thị trường, sản phẩm này sở hữu một ngoại hình sống động và thú vị hơn nhiều. Cho dù là đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, F20 vừa có thể giúp mọi người cảm nhận vẻ đẹp và sự tươi mới của cuộc sống, vừa có thể đáp ứng nhu cầu sạc ngày càng gia tăng.

Trải nghiệm hiệu suất hoạt động vượt trội

F20 có tổng cộng 6 ổ cắm, bao gồm 3 ổ cắm AC, 2 ổ cắm USB-A và 1 ổ cắm USB-C hỗ trợ sạc nhanh PD 20W. Ổ cắm AC có thể hỗ trợ phích cắm từ nhiều quốc gia hoặc khu vực khác nhau, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Châu Âu và Vương quốc Anh; khe cắm USB sử dụng thiết kế mạ vàng để đảm bảo truyền tải dòng điện ổn định hơn, tuổi thọ dài hơn và thích ứng với nhu cầu sạc của các thiết bị điện tử khác nhau trong nhiều tình huống khác nhau. Ngoài ra, các khe cắm trên ổ sạc sử dụng thiết kế bao quanh. Có 6 ổ cắm nằm ở 4 ngón chân của mèo. Mỗi ổ cắm sẽ có một khoảng không gian đủ rộng để không ảnh hưởng đến các ổ cắm khác, đáp ứng nhu cầu sạc đa dạng của người dùng đồng thời giúp sắp xếp gọn gàng các thiết bị trên bàn làm việc, tránh tình trạng dây sạc và thiết bị bị lộn xộn.

An toàn và đáng tin cậy

Về vật liệu dây, lõi dây và thanh đồng bên trong F20 được làm bằng đồng chất lượng cao, có độ dẫn điện mạnh hơn, độ an toàn cao hơn và ít khả năng mất điện hơn, đáp ứng các tiêu chuẩn cao về yêu cầu về an toàn điện và hiệu suất; về vỏ ngoài, vỏ ngoài của F20 được làm bằng vật liệu PC chống cháy cao, có khả năng chống cháy, cách điện và chống va đập tuyệt vời, giúp cải thiện đáng kể độ an toàn; về ổ cắm, ổ cắm có thiết kế cửa an toàn bên trong để tránh trẻ em vô tình chạm vào ổ cắm và tránh các tình huống nguy hiểm như điện giật.

Giới thiệu về Huntkey

Được thành lập vào năm 1995, Huntkey có 29 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất thiết bị cung cấp điện. Công ty đã hợp tác cũng như phục vụ nhiều nhà sản xuất điện thoại di động và máy tính xách tay lớn trên toàn thế giới. Huntkey là thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị cung cấp điện quốc tế (PSMA) và là thành viên của Hiệp hội cung cấp điện Trung Quốc (CPSS). Huntkey có hơn 440 kỹ sư nghiên cứu và phát triển R&D, hơn 300 bộ phần mềm và thiết bị đẳng cấp thế giới, 13 phòng thí nghiệm chuyên nghiệp và một cơ sở thiết kế công nghiệp rộng hơn 2.000 mét vuông. Với các yêu cầu nghiêm ngặt để mang lại sự hiệu quả, Huntkey tiếp tục thiết kế các sản phẩm chất lượng với tính bảo mật và độ tin cậy cao, giúp đem lại những trải nghiệm có giá trị cho người dùng. Tính đến năm 2024, Huntkey đã triển khai nền kinh tế carbon thấp được hơn mười năm. Giảm thiểu phát thải carbon để có cuộc sống tươi đẹp hơn cùng Huntkey.

Trang web: www.huntkey.com
Facebook: https://www.facebook.com/HuntkeyOnline
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/huntkey
Liên hệ truyền thông: [email protected]
Liên hệ kinh doanh: [email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm