Thời sự

Tin mới về đợt nắng nóng ở miền Bắc

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (28/8), ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình, khu vực từ Thanh Hoá đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt trên 37 độ C.

Tin mới về đợt nắng nóng ở miền Bắc- Ảnh 1.

Bắc Bộ và Trung Bộ đang trải qua những ngày nắng nóng, oi bức. Ảnh: Hà Nội mới

Dự báo, ngày mai (29/8), ở khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-36 độ, có nơi trên 36 độ. Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Nắng nóng ở Trung Bộ có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 31/8.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 28 và ngày 29/8

Thời tiết Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Nhiệt độ từ 27-37 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ từ 24-37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng khu vực trung du và đồng bằng ngày nắng nóng. Nhiệt độ từ 26-36 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 25-37 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 25-37 độ.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm