Bất động sản

Fancy Tower, sức hút an cư và đầu tư đến từ sự khan hiếm

Thành phố Bến Tre bắt kịp xu hướng sống thượng lưu

Mục tiêu đến năm 2030, thành phố Bến Tre trở thành đô thị loại I, là đô thị thông minh, hiện đại, tiên tiến trong khu vực ĐBSCL. Tốc độ đô thị hóa những năm gần đây có xu hướng tăng, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại, thu hút đông đảo người lao động đến sinh sống và làm việc.

Tình hình kinh tế 6 tháng đầu năm 2023 của Bến Tre có nhiều chuyển biến tích cực, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) ước tính tăng 3,4% so cùng kỳ năm trước, đứng thứ 10 khu vực ĐBSCL. Kinh tế từng bước khởi sắc, thu nhập bình quân đầu người ở Bến Tre tăng dần qua các năm. Cụ thể, từ 44,3 triệu đồng/người năm 2021, tăng lên 49 triệu đồng/người trong năm 2022, ước năm 2023 đạt 53,9 triệu đồng/người.

Fancy Tower, sức hút an cư và đầu tư đến từ sự khan hiếm - 1

Thành phố Bến Tre dần trở thành điểm sáng an cư & đầu tư bất động sản (Ảnh: Bình Đặng)

Tỷ lệ thuận với mức sống của cư dân và tốc độ đô thị hoá chính là sự phát triển cả về quy mô và chất lượng của tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở tỉnh Bến Tre nói chung và thành phố Bến Tre nói riêng. Cư dân thuộc tầng lớp này thường có tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nơi an cư.

Điển hình như anh Phước (35 tuổi, TP. Bến Tre), đang làm mở trung tâm đào tạo nghề với thu nhập bình quân mỗi tháng hơn 100 triệu đồng. Anh cho hay, gia đình chỉ có 3 thành viên, thời gian tới anh sẽ chuyển qua căn chung cư cao cấp trong khu đô thị Hưng Phú, còn căn nhà phố 1 trệt 2 lầu hiện tại anh chỉnh trang để làm trung tâm đào tạo mới. Lý do cho sự thay đổi chỗ ở mới, anh Phước cho rằng ở chung cư tiện nghi, đa dạng tiện ích, vị trí trung tâm dễ di chuyển, có chỗ đỗ xe hơi. Nhất là việc thường xuyên đi công tác, anh cần một nơi an ninh, thoải mái hơn cho vợ và con.

Không chỉ riêng anh Phước, tại thành phố Bến Tre, nhiều chủ doanh nghiệp, chuyên gia cao cấp làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn cũng có nhu cầu tương tự, tìm kiếm không gian sống tiện nghi hơn, an ninh hơn, liền kề các tiện ích dân sinh khác.

Biểu tượng sống sang trung tâm thành phố Bến Tre

Theo các chuyên gia, vị trí trung tâm mang lại giá trị độc tôn đi kèm với những giá trị vô hình khác biệt, khiến giới thượng lưu và nhà đầu tư không ngừng tìm kiếm. Trung tâm thành phố là khu vực có kết cấu chặt chẽ nhất, từ cơ sở hạ tầng, hệ thống cơ quan hành chính đến giao thông đồng bộ, tiến bộ bậc nhất. Bên cạnh đó là hệ sinh thái tiện ích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu văn hoá, thương mại, giả trí,... đem đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng sống thượng lưu ngày càng nở rộ tại thành phố Bến Tre, chủ đầu tư Thiên Đức đã triển khai dự án căn hộ cao cấp Fancy Tower thuộc khu đô thị kiểu mẫu Hưng Phú.

Fancy Tower, sức hút an cư và đầu tư đến từ sự khan hiếm - 2

Căn hộ cao cấp Fancy Tower tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bến Tre (Ảnh: Bình Đặng)

Tiên phong với mô hình căn hộ cao cấp tại thành phố Bến Tre, Fancy Tower nổi lên như một điểm sáng thu hút cộng đồng dân cư tinh hoa. Đây được xem là biểu tượng cho cuộc sống tiện nghi và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích hoàn hảo đáp ứng nhu cầu “sống - làm việc - tận hưởng cuộc sống".

Hệ tiện ích đa tầng từ bên trong tòa nhà Fancy Tower đến hệ thống tiện ích thuộc khu đô thị Hưng Phú, đặc biệt là tiện ích ngoại khu hiện hữu liền kề: Trung tâm Hành chính và tòa nhà làm việc 6 Sở của tỉnh, nhà văn hóa cao 5 tầng, công viên trung tâm, siêu thị, trung tâm thương mại,....

Fancy Tower, sức hút an cư và đầu tư đến từ sự khan hiếm - 3

Hồ bơi vô cực đầu tiên tại Bến Tre thuộc căn hộ cao cấp Fancy Tower

Nội khu dự án còn được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Khuôn viên cây xanh xung quanh tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng, hồ bơi vô cực là nơi cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Khu vực sinh hoạt cộng đồng khang trang hiện đại thúc đẩy sự giao tiếp và gắn kết cộng đồng. Ngoài ra, các cửa hàng tiện lợi tại tầng trệt đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu hàng ngày của cư dân.

Được biết, dự án đã cất nóc vào tháng 12/2022, đang gấp rút triển khai những công đoạn cuối cùng, chuẩn bị bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2023. Đây là dự án đầu tiên tại Bến Tre được tích hợp cả 3 loại hình: shophouse, căn hộ cao cấp và điểm nhấn là 6 căn penthouse tầm nhìn bao trọn thành phố.

“Trong bối cảnh dòng tiền còn khó khăn, việc sở hữu một BĐS đã hình thành, giàu tiềm năng như Fancy Tower không chỉ là một tài sản khẳng đị vị thế, mà còn là một món đầu tư bền vững giúp bảo toàn tài sản cho nhà đầu tư”, một khách hàng dự án Fancy Tower cho biết.

Mọi thông tin tìm hiểu về dự án căn hộ Fancy Tower vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư - Xây Dựng - Thương Mại Thiên Đức

Tổng đại lý: Phú Thị Land

Hotline: 0977 94 26 36

Cùng chuyên mục

Đọc thêm