Công nghệ

Elon Musk phản ứng gì khi bị Twitter đổ lỗi

Ngày 22/7, Twitter báo cáo tài chính quý II/2022 với doanh thu là 1,18 tỷ USD, trong đó doanh thu quảng cáo 1,08 tỷ USD, thấp hơn ước tính trước đó là 1,32 tỷ USD. Mạng xã hội cho biết đã mất khoảng 33 triệu USD chỉ riêng cho các chi phí liên quan đến thương vụ với Elon Musk.

"Twitter đang đổ lỗi cho ông về quý thu nhập không như mong đợi kìa", tài khoản Not Jerome Powell gửi lời nhắn đến Musk trên Twitter.

Tỷ phú Mỹ đáp lại: "Tôi là cao su, họ là keo dính".

Tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Reuters

Tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Reuters

Ý của Musk được trích từ câu nói: "Tôi là cao su, bạn là keo dính, mọi thứ bạn nói đều nảy khỏi người tôi và dính vào bạn". Theo Independent, Musk muốn bày tỏ sự không hài lòng, cũng như bác bỏ lời chỉ trích của mạng xã hội.

Đầu tháng này, tỷ phú Mỹ thông báo hủy bỏ thỏa thuận mua lại Twitter đã được ký kết vào tháng 4. Trong khi đó, mạng xã hội tuyên bố Musk "vi phạm nghiêm trọng nhiều điều khoản của thỏa thuận, đưa ra những tuyên bố sai lệch và gây hiểu lầm" khiến Twitter thiệt hại.

Twitter sau đó đã đệ đơn kiện Musk, buộc ông tôn trọng thỏa thuận sáp nhập trị giá 44 tỷ USD. Phiên xét xử dự kiến diễn ra vào tháng 10, thay vì lùi sang đầu 2023 như yêu cầu của Musk.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm