Kỹ năng sống

eBox giảm giá tất cả khóa học chỉ còn 99.000 đồng

Đăng ký vé ưu đãi eBox tại đây.

Theo đó, tùy thuộc vào từng nội dung, thời lượng và diễn giả, mỗi chương trình có giá gốc khác nhau bao gồm: 149.000 đồng, 179.000 đồng, 199.000 đồng và 239.000 đồng. Khi mua vào thời gian khuyến mãi, độc giả có cơ hội đăng ký với giá 99.000 đồng. Ngoài ra, gói 6 chương trình tài chính với sự tham gia của 24 diễn giả có giá gốc 399.000 đồng cũng được giảm còn 199.000 đồng. Khóa học đã sẵn có trên eBox, có thể theo dõi bất cứ khi nào.

Ưu đãi giữa năm của nền tảng eBox.

Ưu đãi giữa năm của nền tảng eBox.

Các khóa học trên eBox có chủ đề đa dạng, từ hướng dẫn đầu tư tài chính, bất động sản cho đến dạy các kỹ năng mềm như xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng đàm phán, quản lý đội nhóm... Ngoài ra, eBox còn cung cấp các khóa học cho những công việc "hot trend" hiện nay như livestream bán hàng, chụp ảnh trên điện thoại.

Những diễn giả xuất hiện trong eBox cũng đều là các chuyên gia nổi bật trong từng lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, blockchain... như: Lâm Minh Chánh, Phan Dũng Khánh, Ngô Thành Huấn... Ngoài ra, nhiều khách mời là người nổi tiếng, có thể kể đến như Shark Minh Beta, MC Đức Bảo, MC Phương Mai, diễn viên Thảo Tâm cũng xuất hiện trong các chương trình để hướng dẫn nhiều kỹ năng cá nhân.

Shark Minh Beta là diễn giả của hai khóa học Nghệ thuật thuyết phục và thương lượng thành công và Kỹ năng Lãnh đạo và Quản lý Đội nhóm Hiệu quả

Shark Minh Beta là diễn giả của hai khóa học "Nghệ thuật thuyết phục và thương lượng thành công" và "Kỹ năng Lãnh đạo và Quản lý Đội nhóm Hiệu quả"

eBox khai thác nhiều chủ đề gần gũi, như "SuccessMan - Từ Áp lực tới Thành công" mong muốn chia sẻ và đưa ra các kỹ năng ứng phó với stress và kiểm soát căng thẳng cho nam giới, "Nghệ thuật giao tiếp để thành công" giúp tăng cường khả năng giao tiếp, "Kỹ năng Lãnh đạo và Quản lý Đội nhóm Hiệu quả" dành cho những ai đang và sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý, lãnh đạo.

Với các khóa học có sẵn, độc giả có thể theo dõi bất cứ thời gian nào cũng như có thể xem đi xem lại nhiều lần để bổ sung các kiến thức cho mình. Cách thức chia sẻ của các chuyên gia gần gũi, thời lượng chương trình ngắn gọn sẽ giúp bổ sung thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, đáp ứng những nhu cầu trong cuộc sống như học tập, làm việc, đầu tư.

Các diễn giả xuất hiện tại eBox.

Các diễn giả xuất hiện tại eBox.

eBox là nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trên nhiều lĩnh vực, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, nhằm giúp các độc giả phát triển bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống. Đăng ký vé ưu đãi eBox tại đây. Để tham gia, độc giả có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản eBox, Google, Facebook..., thanh toán bảo mật bằng Momo, Napas, chuyển khoản...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm