Phong cách sống

"Đột nhập" biệt thự vài triệu đô của mẹ, ái nữ sốc nặng khi thấy cây lau nhà, bình nước không chợ nào dám bán

"Hệ tư tưởng mẹ tui" luôn là một điều gì đó vừa kì lạ lại vừa độc đáo mà cũng vô cùng đáng yêu. Vì sao thế? Nếu bạn tò mò xin mời bạn đến với house tour căn biệt thự trị giá vài triệu đô của mẹ hot girl Việt Kiều Lenka Ngô ở Nha Trang.

Mở đầu clip, Lenka Ngô khiến người xem không khỏi tò mò khi định giá căn nhà mẹ cô đang sống trị giá vài triệu đô. Nhưng ngay sau đó, cô khiến người xem ngã ngửa khi bóc giá loạt đồ gia dụng được mua từ thời... tiền sử, với "niên đại" lên đến hàng chục năm vẫn chễm chệ tồn tại trong biệt thự. 

Lenka Ngô làm house tour "cảm lạnh" khi về nhà

Đầu tiên là chiếc máy nướng bánh Sandwich Toaster có tuổi thọ từ thế chiến thứ 2 (cách đùa cợt của con gái). Tiếp đến là cây lau nhà tự chế từ thời Soviet (Xô viết). Tiếp đến là quả màn chống muỗi hiệu quả tuyệt đối nhưng trông chẳng liên quan đến dàn đồ nội thất 5 sao trong nhà. Bình nước "hết cứu" nhà bạn có không? Chắc chắn là cũng có 1 cái đó nếu mẹ bạn là "thợ sưu tầm đồ cổ". Cây cọ sơn không rõ công dụng và loạt đồ gia vị được đựng trong một cái khay nhựa đơn sơ và... khá hỗn loạn dù gia chủ nhà bà chủ biệt thự triệu đô.

Xem đến đâu, dân tình cười ngất đến đó vì nhận ra: "Ôi sao mà giống mẹ tui dữ zị", "Bác gái đáng yêu thế", "Trời ơi mình cũng có bộ sưu tập gia vị và bột hệt như bác nè", "Cây lau nhà y chang mẹ mình, mẹ nói vậy mới sạch, mấy cái cây mới mua ở chợ lau chán", "Người giàu thường có lối đi riêng", "Mẹ nào cũng vậy thôi..."

Lenka Ngô (sinh năm 2002) là em gái của Linda Ngô - TikToker nổi tiếng với 5,5 triệu follower. Hiện tại, bố mẹ cô đang sinh sống ở một căn biệt thự toạ lạc tại Nha Trang (Khánh Hoà), có vị trí đắc địa có thể vừa ngắm núi lẫn biển, sát đường lớn thuận tiện cho việc di chuyển. 

Ngôi nhà có 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại và có nhiều tiện ích bên trong như: hồ bơi, bãi đỗ xe, thang máy, sân vườn, khu vực ăn uống, hát karaoke...và rất nhiều phòng ngủ. Nhìn từ bên ngoài vào, căn biệt thự gây ấn tượng với diện tích rộng, chiếc cổng cũng được làm kĩ lưỡng bằng màu vàng sang trọng, không gian nhiều cây xanh.

Không gian bên trong biệt thự 

Ngày 18/1 vừa qua, Lenka Ngô đã tổ chức đám hỏi với bạn trai - Tấn Phát ở Nha Trang. Cô nàng cũng là TikToker mảng làm đẹp có tiếng với 528k người theo dõi nên những khoảnh khắc trong đám hỏi nhanh chóng nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại, Lenka đang mang thai con đầu lòng.

Trước đây, chị gái của Lenka từng chia sẻ câu chuyện khá thú vị khi bố mẹ giấu cô nàng việc gia đình có điều kiện mà luôn dạy rằng phải sống tiết kiệm vì còn khó khăn. Chính vì vậy Linda Ngô không hề hay biết nhà mình giàu có, mãi đến khi hơn 10 tuổi trở về Việt Nam mới phát hiện ra nhà sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm thành phố biển Nha Trang, cuộc sống kinh tế cũng thoải mái chứ không hề eo hẹp. 

Việc gia đình giàu có như hiện tại xuất phát từ những ngày làm việc vất vả của bố mẹ khi đi sang Nga xuất khẩu lao động, gầy dựng lên cơ nghiệp. Với tất cả những thông tin này, dễ hiểu vì sao đến khi trở thành bà chủ biệt thự vài triệu đô mẹ Lenka, Linda vẫn còn giữ lại những món đồ cũ để dùng nếu chưa hỏng. Tâm lý tiết kiệm để làm giàu là đây chứ đâu!

Trước đó, không gian sống của gia đình Lenka Ngô - Linda Ngô thời gian ở Nga những năm 2000 cũng gây sốt vì sang trọng và hiện đại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm