Phong cách sống

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" ở ẩn nhiều năm, cưới vợ nhỏ hơn 10 tuổi

Vừa qua, show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thu hút nhiều sự chú ý với hàng loạt tên tuổi "anh trai" đã quá quen mặt với khán giả như BB Trần, Tuấn Hưng, Thanh Duy... Giữa một rừng anh tài đó, cái tên Đinh Tiến Đạt tồn tại như một ẩn số bởi anh đã rời xa showbiz trong nhiều năm nay để tập trung cho kinh doanh và gia đình.

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị

Tiến Đạt vừa tái xuất showbiz trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Do ở ẩn khá lâu nên chuyện đời tư của nam rapper cũng được netizen hóng nhiệt tình. Được biết, vợ của Tiến Đạt là Thuỵ Vy - một cô gái không hoạt động trong showbiz và kém anh chàng 10 tuổi. Sau quãng thời gian hẹn hò bí mật, cả hai quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018.

Nam rapper từng tiết lộ gia đình và hôn nhân ảnh hưởng đến bản thân khá nhiều. Sau khi kết hôn, vợ rapper Tiến Đạt hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Thuỵ Vi từng chia sẻ Tiến Đạt thường hay có những ý tưởng trên góc độ chuyên môn và hướng đến những giá trị và chất lượng, còn cô lại hay nghĩ về tài chính và hiệu quả doanh thu.

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị

Tiến Đạt kết hôn vào năm 2018

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị

Sau khi rời xa showbiz, Tiến Đạt tập trung kinh doanh cùng vợ

Cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng không tránh khỏi những lúc tranh cãi, song chủ yếu chỉ dừng ở mức tranh luận. Mặc dù ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, song nam rapper dành nhiều lời khen cho bà xã: 

"Sau 5 năm, tình cảm vợ chồng tôi vẫn như trước. Còn về cuộc sống thì có nhiều điểm thay đổi hơn vì nhiều thứ phải lo. Lúc trước, hai người mỗi người một hướng còn hiện giờ cả hai tập trung vào một hướng chung là kinh doanh. Vợ tôi giỏi hơn về mặt con số, về nhân sự nên sẽ lo phần đó. Tôi lo phần chất lượng, kỹ thuật. Lúc trước chỉ có một quán cafe nhưng giờ là 3 quán, trong tương lai cũng chưa biết thế nào.

Vợ tôi không phàn nàn về cuộc sống của tôi, không bắt tôi phải thay đổi. Tự nhiên, tôi cảm thấy có một người không bắt buộc mình làm gì cũng thấy lạ. Vợ tôi nhiều khi 'bắt' tôi quay trở lại với đam mê, kêu 'anh mua cái này cái kia đi, mua cái này mắc nè'. Tôi thấy không ngăn rồi còn xúi nữa nên tôi thấy lạ lắm (cười)".

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị

Nhan sắc "lão hoá ngược" của Tiến Đạt

Đặc biệt sau 5 năm kết hôn, Tiến Đạt có nhiều thay đổi tích cực ở cả ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc. Anh được nhận xét trẻ và đẹp trai hơn sau khi cạo râu, thay đổi kiểu tóc. Nhiều người đùa vui đấy chính là biểu hiện của việc yêu đúng người khi nam rapper có sự thay đổi tích cực sau khi kết hôn.

Hiện tại, gia đình Tiến Đạt được ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn cùng hai con nhỏ đáng yêu. Nam rapper cho biết vợ luôn đồng hành cùng những quyết định của chồng trong sự nghiệp, như vừa rồi chính Thuỵ Vi đã công khai ủng hộ anh ham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

Điều kỳ lạ trong hôn nhân của vị

Dịp hiếm hoi bà xã Tiến Đạt xuất hiện cùng chồng ở sự kiện lớn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm