Kinh doanh

Otis trang bị và bảo trì cho chung cư LUMIÈRE Evergreen 40 tầng tại Hà Nội, Việt Nam

HÀ NỘI, Việt Nam, 08/07/2024 /PRNewswire/ -- LUMIÈRE Evergreen, một dự án nhà ở uy tín do Masterise Homes phát triển, đã chọn Otis Việt Nam để thực hiện công tác bảo trì và cung cấp thiết bị thang máy mới. Otis (NYSE: OTIS), là công ty sản xuất, lắp đặt và bảo trì thang máy và thang cuốn hàng đầu thế giới.

LUMIÈRE Evergreen, một dự án nhà ở uy tín do Masterise Homes phát triển, đã chọn Otis Việt Nam để thực hiện công tác bảo trì và cung cấp thiết bị thang máy mới.
LUMIÈRE Evergreen, một dự án nhà ở uy tín do Masterise Homes phát triển, đã chọn Otis Việt Nam để thực hiện công tác bảo trì và cung cấp thiết bị thang máy mới.

Otis sẽ hoàn thành lắp đặt 4 thang máy SkyRise® và 24 thang máy Arise™ vào tháng 10 năm 2025. Tiếp đó, công ty sẽ bảo trì thang máy cho chung cư cao 40 tầng tọa lạc ở trung tâm thành phố phía Tây Hà Nội này cho đến hết tháng 6 năm 2028.

Manivannan, K., Giám đốc điều hành của Otis Việt Nam và Malaysia cho biết: "Cảnh quan đô thị của Việt Nam đang phát triển nhanh chóng với số lượng các tòa nhà cao tầng tại các thành phố ngày càng gia tăng và nhu cầu về các giải pháp xây dựng tiên tiến cũng như kỹ thuật thông minh cũng tăng lên. Otis tự hào được hợp tác với Masterise Homes, công ty tiên phong phát triển ngành bất động sản cao cấp tại thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao hiệu quả di chuyển theo chiều dọc và tạo điều kiện kết nối liền mạch cho cư dân tại đây".

Thang máy SkyRise là hệ thống cao tầng tiên tiến nhất của Otis, tích hợp các công nghệ hàng đầu trong ngành với thiết kế tiết kiệm không gian. Bộ điều khiển của thang máy này sử dụng cấu hình chuyển động thích ứng để điều chỉnh tốc độ tăng tốc nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng, song song với đó là thuật toán điều khiển được cấp bằng sáng chế đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ. 

Được thiết kế nhằm tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng, hệ thống thang máy Arise của Otis được tối ưu hóa với bộ truyền động ReGen™ đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, giúp tái chế năng lượng cho các hệ thống tòa nhà khác.

Trong những năm gần đây, Otis cũng đã cung cấp thang máy cho hai dự án khu dân cư khác do Masterise Homes tại Hà Nội phát triển – dự án khu dân cư cao cấp Ocean Park và Smart City.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của Otis, vui lòng truy cập www.otis.com.

Giới thiệu về Otis

Otis giúp mọi người thoải mái tự do kết nối và phát triển trong một thế giới cao hơn, nhanh hơn và thông minh hơn. Là công ty dẫn đầu toàn cầu về sản xuất, lắp đặt và bảo trì thang máy và thang cuốn, chúng tôi vận chuyển 2,3 tỷ người mỗi ngày và duy trì khoảng 2,3 triệu đơn vị khách hàng trên toàn thế giới – danh mục dịch vụ Bảo trì lớn nhất trong ngành. Bạn sẽ tìm thấy tên tuổi của chúng tôi trong những công trình là biểu tượng trứ danh hàng đầu thế giới cũng như các tòa nhà dân cư và thương mại, trung tâm giao thông và tất cả những nơi mà mọi người cần di chuyển. Có trụ sở chính tại Connecticut, Hoa Kỳ, Otis có 71.000 nhân viên, trong đó có 42.000 chuyên gia trong lĩnh vực, tất cả đều cam kết đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và hành khách tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.otis.com và theo dõi chúng tôi trên LinkedIn, Instagram và Facebook @OtisElevatorCo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm