Kinh doanh

Hisense công bố khẩu hiệu mới "Hisense, hơn cả một thương hiệu" đánh dấu sáng kiến phát triển thương hiệu lớn

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 08/07/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu, gần đây đã hé lộ khẩu hiệu thương hiệu mới của mình, "Hisense, hơn cả một thương hiệu", đánh dấu một sáng kiến xây dựng thương hiệu mới quan trọng trong thời điểm diễn ra giải đấu UEFA EURO 2024™.

Mới đây, khẩu hiệu mới mang tên "Hisense, hơn cả một thương hiệu" đã xuất hiện cùng với các thương hiệu Hisense, ASKO, Gorenje trên sân cỏ. Chiến lược nâng cao thương hiệu mới nhất này nhấn mạnh cam kết vững chắc của Hisense trong việc thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn cầu, phản ánh rõ nét trong các khoản đầu tư tiếp thị thể thao chiến lược của công ty và đặc biệt là mối quan hệ bóng đá lâu dài với tư cách là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™.

Hisense new tagline at UEFA EURO 2024™
Hisense new tagline at UEFA EURO 2024™

Trên thực tế, thông điệp của Hisense đã phát triển cùng với tham vọng vươn ra toàn cầu và hoạt động tài trợ bóng đá , đi từ "Hisense thương hiệu TV số 2 TOÀN CẦU, số 1 TẠI TRUNG QUỐC" tại kỳ FIFA World Cup 2022™ cho đến "Không bao giờ yên vị tại vị trí thứ 2 toàn cầu" tại kỳ UEFA EURO 2024™ cùng với màn thể hiện toàn diện về công nghệ màn hình và thiết bị gia dụng thông minh năm nay. Chiến lược tài trợ thể thao dài hạn của công ty đã nâng cao độ nhận thức về thương hiệu trên toàn cầu lên 54% theo Ipsos 2023. Theo Omdia, tỷ trọng đơn hàng TV được vận chuyển trên toàn cầu trong quý 1 năm 2024 của Hisense là 13,6%, cùng với tỷ trọng doanh thu vận chuyển toàn cầu ở mức 12,1%. Hisense hiện đang đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và số 1 trong phân khúc TV 100 inch ở cả năm 2023 và quý 1 năm 2024.

Áp dụng chiến lược đa thương hiệu, Tập đoàn Hisense còn sở hữu một số thương hiệu khác, bao gồm Toshiba TV, Kelon, Gorenje, ASKO, VIDAA, SANDEN, Regza, MORA, v.v. Qua nhiều năm trau dồi nội bộ và mua lại các thương hiệu bên ngoài, công ty đã bước vào giai đoạn vận hành và phát triển đa thương hiệu toàn cầu, hình thành một ma trận thương hiệu hoàn chỉnh và phong phú. Điều này đã tạo ra một ma trận thương hiệu hoàn chỉnh và đa dạng, giúp tập đoàn thực hiện nhiều chiến lược thương hiệu trong các lĩnh vực kinh doanh và phân khúc thị trường khác nhau, đáp ứng sở thích và nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

Với nỗ lực trở thành một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới với danh tiếng trên khắp toàn cầu, Hisense đang nhanh chóng mở rộng ra trường quốc tế với việc triển khai hiệu quả các chiến lược toàn cầu hóa thương hiệu độc lập và cao cấp trong nhiều năm qua. 

Với mạng lưới toàn cầu mạnh mẽ bao gồm 34 khu công nghiệp, 26 trung tâm R&D và 64 văn phòng ở nước ngoài, Hisense tự hào sở hữu lực lượng nhân công gồm 110.000 nhân viên, trong đó có khoảng 24.000 nhân viên quốc tế. Mạng lưới rộng khắp này thúc đẩy quá trình phát triển của các sản phẩm hiện đại, với khâu sản xuất được tối ưu hóa và chuỗi cung ứng toàn cầu cùng chiến lược tiếp thị phù hợp cho các khu vực cụ thể. Nhận ra rằng đổi mới công nghệ chính là chìa khóa thành công trong tương lai, Hisense sẽ tiếp tục đầu tư vào khâu R&D để phát triển các sản phẩm tiên tiến, sáng tạo nhằm cải thiện cuộc sống của mọi người. Nhằm đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu, vào năm 2023, công ty đã triển khai "chiến lược lấy người dùng làm trung tâm, với kịch bản cụ thể" để hiểu rõ hơn về nhu cầu của người tiêu dùng. Trọng tâm này đã được chuyển hóa trực tiếp thành bản nâng cấp cho thương hiệu năm 2024, trong đó nhấn mạnh "công nghệ lấy người dùng làm trung tâm" và "chất lượng tối ưu".

Cam kết của Hisense vượt xa cả chất lượng hình ảnh và hiệu suất vượt trội. Bằng cách nhận thức được tầm quan trọng của việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, ưu tiên xu hướng của khu vực bằng việc điều chỉnh chuỗi cung ứng hiệu quả và xây dựng cầu nối truyền thông mạnh mẽ dưới sự lãnh đạo "lấy địa phương làm trọng tâm", Hisense đã chuyển đổi thành một thương hiệu quốc tế hàng đầu, đưa khoa học và công nghệ đổi mới vào lối sống của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và đứng đầu phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm