Doanh nghiệp

Dịch vụ đặt trước vàng của FLC hút khách ngày vía Thần Tài

Theo đại diện Công ty TNHH vàng bạc đá quý FLC (FJC), từ rạng sáng ngày 10/2 (tức 10 tháng Giêng), khách hàng đã có mặt tại showroom FJC (265 Cầu Giấy, Hà Nội) để chọn mua vàng ngày Thần Tài. Bên cạnh kênh bán hàng offline, dịch vụ đặt hàng trước, giao đúng ngày Thần Tài cũng giúp FJC thu hút khách hàng ở nhiều tỉnh thành cả nước.

"Tổng đài chăm sóc khách hàng FJC liên tục nhận các cuộc gọi tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi và đặt hàng mỗi ngày", đại diện FJC cho biết.

Đặc biệt, FJC cũng ghi nhận những đơn hàng lớn trị giá hơn 10 tỷ đồng với chính sách thanh toán trước - giao hàng ngày Thần Tài.

Khách hàng tới tham quan và mua sắm tại Showroom FJC. Ảnh:FJC

Khách hàng tới tham quan và mua sắm tại Showroom FJC. Ảnh:FJC

Đại diện đơn vị này cho biết, dịp ngày Thần Tài 2022, FJC đã ra mắt bộ sản phẩm mới với đa dạng mẫu mã và loại hình sản phẩm. Trong đó, các sản phẩm vàng ép vỉ 24K của FJC mang những biểu tượng đặc trưng cho năm mới Nhâm Dần 2022 như Thần Tài may mắn, Túi Lộc vàng, Hũ vàng chiêu tài hay Quý linh dần an khang"...

"Theo phản hồi từ đa số khách hàng, sản phẩm FJC có mẫu mã bắt mắt, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm Túi Lộc vàng và Vàng vỉ quý linh Nhâm Dần trọng lượng từ 0,5 – 1 chỉ được lựa chọn nhiều nhờ có mức giá hợp lý", đại diện FJC cho biết.

Đơn vị này cũng tung loạt chương trình ưu đãi. Cụ thể, khi mua sản phẩm vàng 24K ép vỉ, khách hàng được ưu đãi 3% khi mua kèm các trang sức khác. Song song đó là chương trình ưu đãi tới 20% tất cả các sản phẩm trang sức kim cương và trang sức ổ. Ngoài ra, trang sức vàng Italy và kim mỹ nghệ và kim cương viên đều được ưu đãi 15%.

Các chương trình nghệ thuật và nhiều hoạt động khác tại sự kiện. Ảnh:FJC

Các chương trình nghệ thuật và nhiều hoạt động khác tại sự kiện. Ảnh:FJC

Đại diện FJC cho biết, doanh nghiệp đặt mục tiêu đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng về sản phẩm và dịch vụ trong ngày Thần Tài. Sự kiện năm nay được FJC đầu tư tổ chức. Bên cạnh hoạt động mua sắm, khách hàng được thưởng thức các chương trình nghệ thuật và tham gia bốc thăm trúng thưởng đầu xuân với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng.

Ra mắt thị trường đầu năm 2022, thương hiệu vàng - trang sức cao cấp FJC của tập đoàn FLC đánh dấu sự gia nhập của tập đoàn vào lĩnh vực vàng trang sức. FJC hiện đã tiếp cận và phục vụ tệp khách hàng từ Bamboo Airways, FLC Biscom, các công ty quản lý khách sạn của FLC, Công ty Chứng khoán BOS và các công ty kinh doanh bất động sản của FLC...

Trong đó, đội ngũ Bamboo Airways đã hỗ trợ đưa sản phẩm của FJC đến với khách hàng ở nhiều tỉnh, thành, bất kể thời gian và số lượng hàng.

"Có thể nói đây là ưu thế của riêng thương hiệu vàng – trang sức cao cấp FJC", đại diện đơn vị này nói.

FJC - thương hiệu mới của tập đoàn FLC. Ảnh:FJC

FJC - thương hiệu mới của Tập đoàn FLC. Ảnh:FJC

Ông Khúc Anh Hùng - Giám đốc kinh doanh FJC cũng dự báo giá vàng 2022 sẽ diễn biến theo xu hướng tăng dần khi đây được đánh giá là kênh trú ẩn an toàn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm