Doanh nghiệp

DE OBELLY đặt mục tiêu phủ sóng 50 showroom toàn quốc 2023

Mang trong mình ước mơ sản xuất được những bộ suit vừa vặn với mỗi quý ông, DE OBELLY do chính tay Chủ tịch HĐQT Hà Bùi (CEO thời trang Sohee) và CEO Khanh Phạm cùng nhau ấp ủ và khai sinh ra đời.

Ngay từ cái tên của mình, thương hiệu đã ngụ ý về một "khởi đầu mới" cho ngành thời trang phái mạnh.

Vừa vặn, tinh tế như may đo riêng

Giống như một NTK lừng danh từng nói, ông thích những giá trị trường tồn với thời gian, những thứ chẳng bao giờ lỗi mốt, những thứ tượng trưng cho chuẩn mực tối thượng. Trong thế giới của đàn ông, chuẩn mực đó chính là suit. 

Những bộ suit của DE OBELLY mang trong mình sự hấp dẫn độc bản khi đem tới cảm giác vừa vặn, tinh tế không khác gì được đặt may riêng. Các sản phẩm được thiết kế theo form Italy, có độ bó nhất định nên có thể ôm vào các đường nét cơ thể, tôn lên vóc dáng người đàn ông mà không hề tạo cảm giác bó sát, gây khó chịu. Điều đặc biệt không thể bỏ qua chính là cảm giác mà bộ suit mang lại thoải mái giống như làn da của mỗi người mặc. 

DE OBELLY đặt mục tiêu phủ sóng 50 showroom toàn quốc 2023 - Ảnh 1.

DE OBELLY đặt mục tiêu phủ sóng 50 showroom toàn quốc 2023 - Ảnh 2.

Để làm được điều này là cả quá trình quan sát và tìm hiểu về thị trường, phân tích các số liệu thống kê để tìm ra kích thước chung phù hợp với vóc người Đông Nam Á. Sau đó, kết hợp với các thông số từ Anh Quốc, Italy hay Mỹ, DE OBELLY bắt đầu xây dựng thêm các size số cho những người ốm hoặc bự con hơn.

Nhờ thế, khi người mặc khoác lên chiếc áo của DE OBELLY, phần lưng áo ôm trọn vào lưng người mặc, nhìn từ phía sau cũng phẳng phiu hay bó sát. Đó là điều giúp tôn lên vóc dáng người Việt Nam nói riêng và quý ông nói chung.

Chất lượng xứng tầm thời trang cao cấp

Để làm nên chất lượng của bộ suit, chất lượng vải là điều không thể bỏ qua. CEO Khanh Phạm từng bật mí, vải của DE OBELLY chủ yếu là hàng nhập. Riêng dòng cao cấp là 100% nhập từ châu Âu. Những thước vải đi đường bay thay vì đường biển để khách hàng không phải chờ đợi, cũng không phải tăng giá.

Nhờ vậy, mỗi một sản phẩm đều được chế tác chỉn chu từ thiết kế, form dáng cho đến chất liệu. Nếu không thể làm được điều đó, làm sao giữ được niềm tin từ khách hàng. Một khi đem tới trải nghiệm tốt, thương hiệu mới có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Mặc dù sở hữu những đường cắt may tỉ mẩn, chất vải nhập khẩu, thiết kế tinh xảo như thế nhưng suit của DE OBELLY vẫn đảm bảo giá thành phù hợp với thị trường. Những giá trị tinh túy của châu Âu được gói trọn trong bộ suit với mức giá cả phải chăng. 

Với mỗi phân khúc khách hàng riêng, DE OBELLY lại có những khoảng giá riêng, phù hợp với từng đối tượng. Quan trọng nhất, họ luôn hiểu khách hàng cần gì. Những người bắt đầu chuẩn bị lấy vợ hay bắt đầu đi làm quản lý nhà hàng ở độ tuổi 25 có thể hướng tới những sản phẩm 3 - 5 triệu đồng. Những khách hàng thành đạt hơn có phân khúc 5 - 10 triệu đồng. Các combo cao cấp hơn cũng có thể lên tới 20 triệu đồng mỗi bộ, phù hợp cho nhu cầu mua biếu tặng của mọi người.

Không chỉ nhanh nhạy trong việc nắm bắt mong muốn của khách hàng, DE OBELLY còn sẵn sàng phục vụ, thỏa mãn mong muốn đó với tốc độ cực nhanh. Nhu cầu của người mặc được đáp ứng bằng mọi giá. Đó là bí quyết quan trọng để có thể chinh phục khách hàng lần đầu và không ngừng giữ chân khách hàng cho nhiều lần sau. 

Luôn luôn thay đổi sáng tạo, tạo ra giá trị mới, sự khác biệt trong từng sản phẩm tạo nên thương hiệu. Để khi nhắc đến De Obelly mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu chất lượng

Phủ sóng nội địa, vươn tầm quốc tế

Chỉ trong chưa đầy 1 năm gia nhập thị trường, tháng 8/2022, DE OBELLY đã đem tới con số showroom đầy ấn tượng lên tới 20 cửa hàng trên cả nước. 

DE OBELLY đặt mục tiêu phủ sóng 50 showroom toàn quốc 2023 - Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn, thương hiệu vẫn không ngừng chân trên chặng đường mở rộng của mình. Từ nay tới cuối năm, dự kiến sẽ có tới 50 showroom phủ khắp toàn quốc.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, DE OBELLY còn ấp ủ vươn tầm quốc tế để mang những bộ suit chất lượng cao, giá thành tốt tới với bất cứ cánh mày râu mê suit nào trên toàn thế giới.

Hành trình còn dài nhưng DE OBELLY vẫn luôn tự tin có thể từng bước dần đứng vững trên thương trường nhờ quyết tâm đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu. Hơn ai hết, họ hiểu rằng nếu chỉ vì cái lợi trước mắt mà làm ăn chộp giật, sẽ mất khách hàng mãi mãi. Do đó, mỗi khách hàng đến với DE OBELLY không chỉ có được một bộ suit hoàn hảo, mà còn có cho mình trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Quả thật, giống như những gì CEO Khanh Phạm từng nói: "Phụ nữ cần son môi để thể hiện vẻ quyến rũ, đàn ông cần suit để đánh thức bản chất phái mạnh". Sở hữu một bộ suit hoàn hảo chính là cách tuyệt nhất để tôn lên sự lịch thiệp, trưởng thành và điềm đạm của người đàn ông. Nét đẹp chuẩn mực đó trở thành nhân tố để người ta thêm "say" DE OBELLY.

Tham khảo các sản phẩm tại www.de-obelly.com.

Hotline: 1900599961 - 0981335405

Cùng chuyên mục

Đọc thêm