Phong cách sống

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 1.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 2.

Ariana Rockefeller là nữ thừa kế nổi tiếng người Mỹ. Cô chính là đại tiểu thư tài phiệt, cháu gái của chủ ngân hàng David Rockefeller và là chắt gái của tỷ phú giàu nhất mọi thời đại Rockefeller.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 3.

Là chắt gái của Ông trùm giàu mỏ, tỷ phú đô la đầu tiên trên thế giới - Ariana Rockefeller chính là hiện thân của sự giàu có và quyền lực.

Hơn một trăm năm trước, ông cố của Ariana là John D. Rockefeller đã thành lập Công ty Standard Oil - một đế chế thống trị ngành công nghiệp dầu mỏ và là công ty tín thác kinh doanh lớn đầu tiên của Hoa Kỳ. Năm 1916, ông trở thành tỷ phú đầu tiên của nước Mỹ với tài sản tương đương gần 2% GDP cả nước khi đó.

Và vào thời kỳ đỉnh cao, Rockefeller độc quyền đến 80% ngành lọc dầu của Mỹ và 90% ngành kinh doanh đường ống dẫn dầu.

Gia tộc Rockefeller sống cực kỳ kín tiếng với khối tài sản kếch xù. Họ đã đi khắp thế giới và hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ giáo dục, tài chính, y học, nghệ thuật,...

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 4.

Gia tộc Rockefeller phá vỡ lời tiên đoán không ai giàu 3 họ


Ariana Rockefeller là người thừa kế đời thứ 5 của gia tộc này, là đại tiểu thư nhận được muôn vàn yêu thương. Sinh năm 1982, Ariana là con của David Rockefeller và Diana Newell Rockefeller.

Cô sinh ra và lớn lên tại New York (Mỹ), sau khi tốt nghiệp Đại học Columbia, Ariana có cơ hội thực tập tại Liên hợp quốc.

Tuy nhiên, với đam mê thời trang mãnh liệt cô đã tự thành lập thương hiệu của riêng mình. Cô mong muốn mang phong cách hoàng gia đến với những người phụ nữ bình dị ở khắp thế giới.

Ariana Rockefeller hiện sở hữu khối tài sản khủng lên tới 2,8 tỷ USD.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 5.

Ariana Rockefeller chính là tiểu thư tài phiệt đình đám thế giới


Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 6.

Xuất thân từ gia tộc giàu có và quyền lực bậc nhất thế giới, nhưng Ariana lại có cuộc sống khá giản dị. Ngoài những lúc xuất hiện rạng rỡ tại thảm đỏ, Ariana thường xuyên chia sẻ những bức hình đời thường mộc mạc, ăn đồ ăn nhanh như bao người khác.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 7.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 8.

Ariana Rockefeller thường đăng tải những hình ảnh giản dị của bản thân lên MXH

Bên cạnh những lúc giản dị, khi bắt nhịp với công việc và cuộc sống quý tộc, Ariana Rockefeller sẽ xuất hiện kiêu sa, giản dị nhưng không kém phần trang nhã. Cô chính là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện lớn, tuần lễ thời trang thế giới.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 9.

Cô theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng chuẩn quý tộc

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 10.

Ariana Rockefeller trong chiếc váy do chính bản thân thiết kế tại Met Gala

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 11.

Ngoài niềm yêu thích thời trang, nữ thừa kế tỷ đô cũng dành nhiều tình yêu cho môn thể thao “quý tộc" là cưỡi ngựa. Cô từng chia sẻ bản thân mỗi ngày sẽ thức dậy lúc 5h30 để luyện tập.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 12.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 13.

Bên cạnh đó, Ariana Rockefeller cũng là một nhà từ thiện nổi tiếng.

Cô thường xuyên tham dự các buổi dạ hội từ thiện với mong muốn lan toả truyền thống nhân ái mà gia tộc Rockefeller đã truyền thừa qua rất nhiều năm.

Ariana Rockefeller có một căn nhà nhỏ ở New York để tưởng nhớ ông bà đã qua đời của mình. Căn nhà nằm ở Pocantico Hills - một ngôi làng ở thị trấn Mount Pleasant, Quận Westchester, Hoa Kỳ. Đây chính là bất động sản nổi tiếng của gia đình Rockefeller.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 14.

Một góc nhỏ của ngôi nhà


Ngôi nhà được thiết kế trang nhã, mang nét mộc mạc, giản dị theo phong cách đặc trưng của vùng Đông Bắc nước Mỹ.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 15.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 16.

Thiết kế ngôi nhà giản dị, trang nhã nhưng không kém phần tinh xảo

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 17.

Gia tộc Rockefeller đã có hơn 100 năm hưng thịnh, bước sang đời thứ bảy giàu có với gần 200 người thừa kế cùng khối tài sản hơn 11 tỷ USD.

Đến hiện tại, dấu chân của gia tộc Rockefeller hiện diện ở tất cả mọi nơi từ Ngân hàng Chase JPMorgan cho đến Trung tâm Rockefeller, từ Quỹ Rockefeller đến Bảo tàng Nghệ thuật hiện đại, Đại học Rockefeller,...

Chia sẻ về bí quyết giúp gia tộc trường tồn ngoài sự đoàn kết khó ai bì được Ariana Rockefeller cũng chia sẻ về thói quen quan trọng mà các thành viên đều được rèn ngay từ nhỏ là làm việc chăm chỉ và lập ngân sách khôn ngoan.

Đại tiểu thư của gia tộc "giàu 7 đời", nắm khối tài sản 2,8 tỷ USD nói thật: Bí quyết trường tồn của gia tộc là 2 chữ, nhiều người biết mà khó làm- Ảnh 18.

Ariana cho biết: “Trong gia đình, sự chăm chỉ là yếu tố quan trọng mà mỗi thành viên cần học ngay từ nhỏ. Hơn nữa, chúng tôi còn được dạy sự tập trung, biết cách lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và kiên trì thực hiện nó đến khi có giá trị mà không được bỏ cuộc".

Đây được xem là bài học “vỡ lòng” của các thành viên trong gia đình, và cũng yếu tố quan trọng giúp giữ gìn gia tộc suốt nhiều năm không suy.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm