Tài chính

Coway thúc đẩy hoàn thành mục tiêu về môi trường thông qua các sáng kiến tuân thủ ESG

- Vì nhiệm vụ giảm 100% lượng khí thải nhà kính đến năm 2050 và hướng tới "trung hòa carbon".

SEOUL, Hàn Quốc, 29/8/2024 /PRNewswire/ -- Xứng với tên gọi "Best Life Solution Company", Coway đã cam kết tuân theo khuôn khổ ESG nhằm giảm thiểu tác động môi trường từ hoạt động kinh doanh của mình từ năm 2006. Coway tuyên bố rằng đến năm 2030, lượng khí thải nhà kính sẽ được cắt giảm 50% so với cùng kỳ năm 2020. Trong trung và dài hạn, công ty hiện lên kế hoạch sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho hoạt động sản xuất bằng và đạt mức trung hòa carbon toàn diện vào năm 2050.

Kể từ khi công bố khuôn khổ ESG sử dụng trong công ty vào năm 2006, Coway đã không ngừng tích cực thực hiện sứ mệnh, tầm nhìn, chính sách môi trường và mục tiêu của mình.

Năm 2021, Coway đã tiếp tục tăng cường thực hiện các cam kết của mình với sự thành lập của ủy ban ESG. Công ty đã công bố công khai các sáng kiến cần đạt được trong từng lĩnh vực vào năm 2023 nhằm đẩy nhanh tiến độ theo đuổi các mục tiêu ESG chiến lược.

  • Cải Thiện Lưu Thông Tài Nguyên với Hệ Thống Thu Hồi và Tái Chế Chất Thải

Coway đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp hướng tới phát triển một nền kinh tế tuần hoàn qua chu kỳ thu hồi, tái sử dụng và tái chế các nguồn tài nguyên đã qua sử dụng. Công ty đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt được 100% trong tỷ lệ tái chế chất thải và thu hồi tài nguyên chất thải công nghiệp.

Một ví dụ điển hình của việc thực hiện mục tiêu này là hệ thống thu hồi và tái chế nệm đã qua sử dụng đã có hiệu lực từ năm 2018 của Coway. Toàn bộ quy trình tái chế đều nằm dưới sự kiểm soát chặt chẽ của công ty, từ khâu thu gom nệm đã qua sử dụng, sơ chế bằng cắt và xé nhỏ, cho đến tách các vật liệu có giá trị như kim loại phế liệu và nhựa tổng hợp để tăng hiệu quả lưu thông tài nguyên. Hệ thống này được Bộ Môi trường công nhận là một tấm gương mẫu mực trong lĩnh vực tuần hoàn tài nguyên ở Hàn Quốc.

Coway cũng sử dụng vật liệu tái chế trong các sản phẩm của mình để giảm thiểu tác động đến môi trường. Máy lọc không khí Winner được chế tạo sử dụng nhựa PCR tái chế cho hầu hết các phụ kiện, cả bên trong và bên ngoài, góp phần giảm thiểu đáng kể lượng chất thải. Từ năm 2022, Coway cũng đã sử dụng vật liệu tái chế chống cháy trong các sản phẩm vòi xịt vệ sinh của mình và đang có kế hoạch mở rộng ứng dụng này.

  • Sử dụng năng lượng tái tạo tại các địa điểm kinh doanh

Để giảm lượng khí thải nhà kính và các chất gây ô nhiễm môi trường trong suốt quá trình sản xuất, Coway đã đầu tư và tiếp tục áp dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Công ty đang sử dụng điện mặt trời tại ba nhà máy của mình – Nhà máy Yugu (49,5kWh), Nhà máy Incheon (39kWh) và Nhà máy Pocheon (45kWh), cũng như tại trung tâm phân phối Yugu (1.048,8kWh). Công ty cũng tự sản xuất năng lượng tái tạo thông qua các nhà máy điện mặt trời 001 và 002.

Vào năm 2023, các cơ sở này đã giúp Coway sản xuất và tiêu thụ xấp xỉ 185 MWh điện nội bộ, tương đương với cắt giảm khoảng 81 tấn thải khí nhà kính.

  • Nuôi dưỡng văn hóa thân thiện với môi trường

Coway tiếp tục tổ chức các chiến dịch tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm thúc đẩy văn hóa nâng cao nhận thức về môi trường của công ty. "Chiến dịch sông Plogging của Coway" được khởi xướng vào năm 2022. Các sự kiện thường niên của chiến dịch này khuyến khích các thói quen thân thiện với môi trường như thu gom rác khi chạy bộ hoặc đi bộ gần khu vực sông, đồng thời thúc đẩy tinh thần trách nhiệm trước môi trường trong cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch năm 2023 chứng kiến số lượng người tham gia tăng vọt đến hơn 41% so với cùng kỳ năm trước, minh chứng cho sự ủng hộ rộng rãi của cộng đồng.

Nhằm xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ em, "Dự án Rừng trong lớp học" của Coway được thực hiện với các chương trình tặng cây lọc không khí cho các trường tiểu học trên toàn quốc, nâng cao nhận thức và giáo dục trẻ em về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Các nỗ lực của Coway đã được đền đáp khi công ty được đánh giá hạng 'A' trong Đánh giá & Xếp hạng ESG KCGS năm 2023 và vinh dự nhận Giải thưởng của Bộ trưởng Công nghiệp tại Lễ trao giải Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc cùng với Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng đồng tổ chức cùng năm. Với sự có mặt trong danh sách Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones Châu Á/Thái Bình Dương 2023, Coway đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp được vinh danh trong danh sách này, liên tục khẳng định những thành tựu trong quản lý ESG của công ty.

Người phát ngôn của Coway tuyên bố, "Coway luôn trung thành với nhiệm vụ đưa tầm nhìn 'Tạo ra một Trái đất tốt đẹp hơn' trong quản lý ESG trở thành hiện thực bằng cách cải thiện hệ thống quản lý môi trường để giảm phát thải khí nhà kính và đạt được mức trung hòa carbon".

Giới thiệu về Coway Co., Ltd. 

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - "Best Life Solution Company" - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng môi trường với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm. Dự án kinh doanh gần đây nhất của công ty, thương hiệu BEREX, nhằm mục tiêu cải thiện giấc ngủ và sức khỏe bằng các sản phẩm nệm và ghế mát-xa tiên tiến. Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.coway.com/ hoặc http://newsroom.coway.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm