Doanh nghiệp

Công ty Taisei VN tham gia hiến máu vì cộng đồng

Sự kiện do Tập đoàn Care Solutions phối hợp cùng Khoa Huyết học – Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức tại Chung cư Golden Mansion - một trong những dự án căn hộ cao cấp với những tiêu chuẩn khắt khe do Công ty Taisei VN quản lý. Đây là một trong những sự kiện hiến máu lớn nhất tại TP. HCM.

Công ty Taisei VN tham gia hiến máu vì cộng đồng - 1

Một số hình ảnh tại sự kiện hiến máu “Triệu giọt máu – Một tấm lòng”

Tham gia hiến máu, (Anh) Vy Trung Phong - Phó Giám Đốc Kinh Doanh, Công ty Taisei VN chia sẻ: “10 lần hiến máu là 10 lần tôi đều cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Theo tôi được biết, khi hiến máu, cơ thể sẽ tái tạo máu mới, có sức đề kháng tốt hơn và cũng là cách để kiểm tra sức khỏe của chính mình”.

Là một trong những Công ty thành viên (CTTV) của Tập đoàn Care Solutions, Công ty Taisei VN không chỉ hưởng ứng nhiệt tình mà còn tích cực lan tỏa và khuyến khích người thân, Quý Khách hàng cùng tham gia nghĩa cử cao đẹp này. Hiến máu không chỉ giúp bổ sung nguồn máu dự trữ cho các bệnh viện trong trường hợp khẩn cấp mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái của toàn thể CB – CNV thuộc Công ty Taisei VN.

“Với Chúng tôi, mỗi giọt máu được hiến tặng đều mang theo hy vọng tiếp sức cho người bệnh cũng như niềm vui, hạnh phúc cho gia đình và thân nhân của họ.” – Ông Trương Công Hoài Nhơn – Giám Đốc Điều Hành, Công ty Taisei VN chia sẻ.

Công ty Taisei VN tham gia hiến máu vì cộng đồng - 2

Ông Trương Công Hoài Nhơn - Giám Đốc Điều Hành, Công ty Taisei VN (thuộc Tập đoàn Care Solutions) tham gia chương trình này

Sự kiện hiến máu lần này còn nhận được sự tham gia tích cực từ các Đối tác quan trọng của Taisei VN như Beta Group, The Enzyme Factory… Những hoạt động hướng về cộng đồng tại Taisei VN đã trở thành một trong những nét văn hóa được duy trì và phát huy mạnh mẽ trong suốt những năm qua. Chúng tôi luôn mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm đối với xã hội và chung tay tạo nên nhiều nghĩa cử cao đẹp hơn nữa.

“Công ty Taisei VN cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho các tòa nhà với công năng khác nhau, bao gồm các nhà máy, trung tâm thương mại, siêu thị, căn hộ, cao ốc văn phòng, trường học, bệnh viện, sân bay...

Năng lực quản lý tài sản - cơ sở vật chất của Công ty Taisei VN không chỉ đơn thuần là cung cấp nhân sự quản lý vận hành hay quản lý tổng hợp tất cả các nhà thầu dịch vụ, Chúng tôi còn tư vấn, hoạch định chiến lược tổng quát, lập kế hoạch chi tiết ngay từ khi các tổ chức và doanh nghiệp dự định mở rộng hoạt động kinh doanh, định giá tài sản, triển khai kế hoạch và giúp Khách hàng khai thác doanh thu từ tài sản có sẵn.

Với phương châm “Gìn giữ và gia tăng giá trị của Khách hàng”, Công ty Taisei VN tự tin mang đến một dịch vụ quản lý toàn diện, giúp Khách hàng tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, mang lại hiệu quả vượt trội về doanh thu và là nền tảng, cơ sở vững chắc để doanh nghiệp phát triển ổn định.”

Cùng chuyên mục

Đọc thêm