Công nghệ

Còn một ngày bình chọn máy lọc nước được yêu thích

Chủ đề Máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất diễn ra từ 12h ngày 15/8 đến 12h ngày 25/8. Trong số năm máy lọc nước được đề cử, hai sản phẩm đang nhận được số lượt bình chọn khá cao là Sunhouse Slimbio SHA76214CK-S và Karofi KAD-X39.

Loạt sản phẩm có trong danh sách đề cử đều ra mắt năm 2022, hỗ trợ hai chế độ nước nóng nguội, màng lọc RO cao cấp, công nghệ lọc và làm nóng/lạnh nhanh. Sác sản phẩm có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian đi kèm độ bền cao, tiết kiệm điện năng. Một số còn tích hợp các tính năng thông minh như điều khiển qua điện thoại.

Thời gian bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2022 số thứ ba còn một ngày.

Thời gian bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2022 số thứ ba còn một ngày.

Độc giả đưa ra kết quả nhanh và chính xác mẫu máy lọc nước được yêu thích nhất, cũng như dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án, sẽ nhận được phần quà là bàn phím kèm bao da Logitech Slim Folio Pro cho iPad Pro 12,9 inch.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu là chương trình bình chọn thường niên được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt vote của độc giả. Sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm