Tài chính

CoinEx tài trợ cho sự kiện Token 2049 tổ chức tại Dubai như một minh chứng cho cam kết thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử trên toàn cầu

DUBAI, UAE, 22/04/2024 /PRNewswire/ -- CoinEx, sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, vinh dự thông báo sẽ là Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện Token 2049 tổ chức tại Dubai vào ngày 18-19 tháng 4 năm 2024. Là một trong những sự kiện blockchain và tiền điện tử có sức ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới, Token 2049 quy tụ những đơn vị tiên phong trong ngành từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp, nhà phát triển đến phương tiện truyền thông cùng các bên liên quan khác. Tất cả tụ họp về đây với một mục đích chung duy nhất là khơi dậy các cuộc thảo luận, yếu tố then chốt giúp định hình nên tương lai của Web3.

Là một sàn giao dịch lâu năm với hơn 5 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới, CoinEx rất vui mừng khi được có mặt tại Token 2049 Dubai và hòa mình trong bầu không khí hợp tác và đổi mới đầy sôi động của sự kiện. Gian hàng của CoinEx tại P15 đã chuẩn bị vô vàn những món quà thú vị dành tặng cho các khách mời đến tham dự, từ CET, USDT đến các sản phẩm CoinEx & ViaBTC độc quyền.

Haipo Yang, Giám đốc điều hành của CoinEx cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được kết nối với cộng đồng người dùng tiền điện tử trên toàn cầu với tư cách là nhà tài trợ chính cho Token 2049 Dubai". Các sự kiện như Token 2049 đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy áp dụng tiền điện tử bằng cách tổ chức các cuộc trao đổi ý tưởng một cách cởi mở và đẩy mạnh phát triển mối quan hệ giữa nhà phát triển trong lĩnh vực này. Hoạt động tài trợ này phản ánh cam kết không ngừng của CoinEx trong việc đẩy mạnh áp dụng tiền điện tử toàn cầu.

Token 2049 Dubai mang đến những cơ hội quý báu để trao đổi ý tưởng và hình thành mối quan hệ hợp tác nhằm định hình tương lai của lĩnh vực tiền điện tử. Là những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, CoinEx rất vinh dự được gặp gỡ những nhà phát triển có cùng chí hướng và tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử.

Giới thiệu về CoinEx

Được thành lập vào năm 2017, CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu với cam kết hướng tới mục tiêu giúp việc giao dịch trở nên dễ dàng hơn. Nền tảng này cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau, bao gồm giao dịch giao ngay và ký quỹ, hợp đồng tương lai, hợp đồng hoán đổi, nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) và dịch vụ quản lý tài chính cho hơn 5 triệu người dùng tại hơn 200 quốc gia và khu vực.

Với chiến lược niêm yết "chất lượng, nhanh chóng và toàn diện", CoinEx đã niêm yết hơn 900 token và hơn 1.400 cặp giao dịch. Thông qua việc mở rộng danh sách các lựa chọn, CoinEx cho phép người dùng truy cập vào các loại tiền điện tử mới nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả, là sàn đi đầu trong quá trình đổi mới. Kể từ khi thành lập, CoinEx đã kiên định tuân thủ nguyên tắc dịch vụ "khách hàng là thượng đế". Bằng sự tận tâm trong công việc, CoinEx đặt mục tiêu chính là phát triển một môi trường giao dịch tiền điện tử công bằng, tôn trọng và an toàn, CoinEx cho phép các cá nhân có mức độ kinh nghiệm khác nhau dễ dàng truy cập vào thế giới tiền điện tử thông qua việc cung cấp các sản phẩm tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm