Tài chính

Cognizant được Intrum lựa chọn để hỗ trợ quá trình chuyển đổi số

Cognizant giúp công ty hàng đầu về dịch vụ quản lý tín dụng toàn cầu hiện đại hóa nền tảng công nghệ của mình để hỗ trợ tốt hơn các khách hàng Châu Âu với quản lý nợ và các dịch vụ tín dụng khác

TEANECK, New Jersey, Ngày 20 tháng 9 năm 2023 /PRNewswire/ -- Công ty Cognizant (Nasdaq: CTSH) hôm nay đã công bố được lựa chọn bởi Intrum, một công ty dịch vụ quản lý tín dụng toàn cầu có trụ sở chính tại Thụy Điển, để cung cấp dịch vụ tích hợp số đầu cuối và hiện đại hóa ứng dụng và hạ tầng CNTT cho nền tảng công nghệ quản lý tín dụng của Intrum. Việc tăng cường này sẽ cho phép các nhân viên trung tâm liên hệ của Intrum tiếp cận những hiểu biết có thể hành động và dựa trên dữ liệu để sử dụng cùng với sự thông cảm và đánh giá của con người để tư vấn tốt hơn cho khách hàng nợ từ các trung tâm cung cấp dịch vụ trên khắp châu Âu của mình nhằm xây dựng các giải pháp đổi mới và hỗ trợ.

Như một phần của thỏa thuận mới kéo dài nhiều năm, Cognizant hy vọng sẽ xây dựng và hỗ trợ một hệ thống số cốt lõi cùng với các nhân viên Intrum và các đối tác khác, trong đó có nỗ lực thực hiện một lớp tích hợp mới. Hệ thống này nhằm giúp Intrum giảm tổng chi phí sở hữu, đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa nền tảng tích hợp và xây dựng một đội ngũ dịch vụ kỹ thuật số Agile để quản lý nhu cầu của khách hàng trên 20 quốc gia ở châu Âu, đặc biệt là những người gặp khó khăn thanh khoản do môi trường kinh tế vĩ mô hiện tại.

Ngoài ra, dự kiến các dịch vụ của Cognizant sẽ giúp đơn giản hoá quy trình quản lý nợ và cơ cấu lại nợ cho cả công ty và cá nhân. Điều này cho phép Intrum cung cấp phương pháp tiếp cận toàn diện cho các giải pháp quản lý nợ xuyên suốt toàn bộ danh mục vay của khách hàng - không chỉ là xử lý cấu phần khoản vay được Intrum mua lại để trả nợ. Với năng lực công nghệ tiên tiến này, Intrum hy vọng có thể xác định các cơ hội trả nợ mới hơn, khả thi hơn và tăng khả năng bán thêm hoặc bán chéo các sản phẩm dịch vụ bổ sung. Hơn nữa, cách tiếp cận hiện đại hóa sẽ cho phép xử lý các khối lượng giao dịch cao hơn như các khoản thanh toán, truy vấn và tuyên bố của khách hàng trên nhiều cổng thông tin và kênh. Từ đó, cải thiện thời gian trả lời các truy vấn của khách hàng, quản lý nợ cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

Ronald Reurink, bộ phận CNTT toàn cầu, khu vực các thị trường mới nổi và trưởng thành và các nước Scandinavia tại Intrum, cho biết: "Trong giai đoạn kinh tế vĩ mô nhiều thử thách, chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng cần các giải pháp thu nợ hợp lý và có đạo đức." "Là công ty hàng đầu trong ngành, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện cách thức hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng của mình. Chúng tôi đang tăng cường tập trung vào sự xuất sắc trong hoạt động - để đảm bảo các nguồn lực và công cụ của chúng tôi là hiệu lực và hiệu quả. Cognizant, với các dịch vụ chuyển đổi số ưu việt, đang giúp Intrum phát triển các nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ khách hàng một cách thân thiện và thông suốt."

"Ngành quản lý tín dụng tiếp tục đóng vai trò quan trọng khi nền kinh tế toàn cầu phải đối mặt với những cơn gió ngược. Do đó, ngành này bắt buộc phải phát triển và chuyển đổi số để theo kịp nhu cầu và phục vụ khách hàng tốt hơn một cách đơn giản, hiệu quả và dựa trên dữ liệu," Mats Johard, Giám đốc Quốc gia phụ trách Thụy Điển tại Cognizant cho biết. "Cùng với Intrum, chúng tôi đang kết hợp chuyên môn kỹ thuật, sự thông cảm của con người và trực giác để xây dựng và cung cấp một giải pháp đổi mới cho ngành phức tạp này. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Intrum để giúp họ đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa với một hệ thống số cốt lõi mới."

Giới thiệu về Intrum
Intrum là nhà cung cấp dịch vụ quản lý tín dụng đầu ngành, đang có mặt tại 20 thị trường ở châu Âu. Bằng cách giúp các công ty nhận được tiền trả nợ và hỗ trợ mọi người với các khoản thanh toán muộn, Intrum dẫn đường đến một nền kinh tế lành mạnh và đóng một vai trò quan trọng trong xã hội nói chung.

Giới thiệu về Cognizant
Cognizant (Nasdaq: CTSH) hỗ trợ các doanh nghiệp hiện đại. Chúng tôi giúp khách hàng hiện đại hóa công nghệ, định hình các quy trình và thay đổi các trải nghiệm để họ có thể dẫn đầu trong một thế giới đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi cùng nhau cải thiện cuộc sống hàng ngày. Xem cách chúng tôi làm điều đó tại www.cognizant.com or @cognizant.

Để biết thêm thông tin, liên hệ:




Châu Âu, Trung Á và Châu Phi/Châu Á Thái Bình Dương/Châu Mỹ:

Ấn Độ:

Christina Schneider

Rashmi Vasisht

[email protected]

[email protected]

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1794711/Cognizant_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm