Công nghệ

Loạt điều hòa Inverter nổi bật ra mắt năm 2023

Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Điều hòa mới của Toshiba có thiết kế liền khối không vết cắt sang trọng và nổi bật không gian phòng hơn. Sản phẩm trang bị công nghệ Hybrid Inverter tăng công suất làm lạnh, mang lại không khí mát trong thời gian ngắn. Model này còn nhiều công nghệ cao cấp như Magic Coil độc quyền chống bám bẩn bằng lớp tráng phủ đặc biệt, diệt khuẩn Ultra Fresh và làm lạnh nhanh Hi Power. Người dùng cũng yên tâm sử dụng trong thời gian dài bởi điều hòa có trang bị công nghệ tự làm sạch hiệu quả. Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có công suất 9.000 BTU và giá bán 10,6 triệu đồng.

Toshiba RAS-H10E2KCVG-V. Ảnh: Toshiba

ToshibaRAS-H10Z1KCVG-V Ảnh: Toshiba

LG V10APFP

Thiết bị thuộc dòng máy lạnh một chiều (chỉ làm lạnh). Công nghệ Dual Inverter và Energy Ctrl giúp tiết kiệm điện năng, người dùng có thể chủ động cài đặt máy ở bốn mức hiệu suất. Hệ thống có màng lọc dị ứng, màng lọc sơ cấp, hỗ trợ lọc bụi kháng khuẩn và khử mùi. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị chức năng tự chẩn đoán lỗi, điều khiển thiết bị từ xa bằng điện thoại thông qua Wi-Fi; tự làm sạch. Công suất máy đạt 9.200 BTU, giá 14,69 triệu đồng.

LG V10APFP. Ảnh: LG

LG V10APFP. Ảnh: LG

Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8

Máy cũng thuộc dòng một chiều (chỉ làm lạnh) với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X. Nhằm tăng khả năng tiết kiệm điện, máy trang bị công nghệ Eco được hỗ trợ bằng AI. Người dùng có thể điều khiển từ xa qua điện thoại nhờ kết nối Wi-Fi, cài đặt máy tự vệ sinh trong dàn lạnh. Công nghệ Nanoe X, Nanoe-G hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi. Công suất máy đạt 8.700 BTU, giá 13,99 triệu đồng.

Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8. Ảnh: Panasonic

Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8. Ảnh: Panasonic

Daikin ATHF25XVMV

Điều hòa Daikin có thể làm lạnh đồng thời sưởi ấm (hai chiều). Công nghệ Powerful giúp không gian mát nhanh. Đi kèm là luồng gió Coanda giúp mọi góc phòng mát mẻ, tránh hiện tượng tạo gió buốt khi phả trực tiếp vào người dùng. Công nghệ Inverter trên máy giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy cũng hỗ trợ lọc bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí. Công suất đạt 9.200 BTU, sưởi ấm 9.400 BTU; giá 13,69 triệu đồng.

Daikin ATHF25XVMV. Ảnh: Daikin

Daikin ATHF25XVMV. Ảnh: Daikin

Samsung AR10CYECAWKNSV

Sản phẩm từ Samsung có khả năng thổi luồng gió dễ chịu, tránh gây cảm giác lạnh buốt nhờ sử dụng công nghệ Wind-Free. Người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa qua ứng dụng trên điện thoại thông qua Wi-Fi. Máy hỗ trợ một chiều làm lạnh cùng nhiều chế độ như ngủ ngon, làm sạch sâu, tự làm sạch. Công suất máy 9.000 BTU, giá 12,49 triệu đồng.

Samsung AR10CYECAWKNSV. Ảnh: Samsung

Samsung AR10CYECAWKNSV. Ảnh: Samsung

Gree CHARM9HI

Máy có đa chức năng làm mát kèm sưởi ấm. Công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 60% so với chế độ thông thường. Nhà sản xuất tích hợp thêm một số công nghệ như tự làm sạch, tự chẩn đoán lỗi, cảm biến nhiệt độ iFeel. Công suất máy 9.554 BTU, giá 11,59 triệu đồng.

Gree CHARM9HI. Ảnh: Gree

Gree CHARM9HI. Ảnh: Gree

Casper GC-09IS35

Sản phẩm có kèm chế độ ngủ đêm, hạn chế tiếng ồn, phù hợp người già và trẻ nhỏ. Máy làm lạnh một chiều với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh. Sản phẩm còn có công nghệ I-saving tiết kiệm điện năng, tự làm sạch, cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh. Công suất máy 9.500 BTU, giá 7,99 triệu đồng.

Casper GC-09IS35. Ảnh: Casper

Casper GC-09IS35. Ảnh: Casper

Các sản phẩm kể trên hiện tham gia Sản phẩm tôi yêu tuần tám với chủ đề "Điều hòa có công nghệ Inverter ấn tượng nhất". Cổng bình chọn mở từ 12h ngày 14/9 đến 9h ngày 21/9.

Độc giả tham gia bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu điều hòa được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận một phần quà từ ban tổ chức là máy lọc không khí Casper AP 250MAH trị giá 2,29 triệu đồng.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả dựa vào số lượt bình chọn của độc giả. Tiêu chí của các sản phẩm đề cử gồm: giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng ấn tượng.

Chương trình năm nay sẽ có 10 số bình chọn. Sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm