Kỹ năng sống

Cô em Trendy Khánh Linh dự lớp Mini-MBA phân tích về Christian Dior

Viện Kinh doanh Crimson (CBI) được thành lập bởi Harvard Alumni Bùi Quang Minh (Minh Beta – Founder &CEO Beta Group). Chương trình Mini-MBA tại CBI áp dụng phương pháp Case Method thực chiến được nghiên cứu và phát triển bởi trường Harvard.

Sự khác biệt của phương pháp học này là các phần lý thuyết gần như được tối giản, học viên sẽ được tiếp cận kiến thức thông qua các tình huống (case study) thực tế và tập trung phân tích nội dung liên quan đến các yếu tố vận hành của doanh nghiệp. Để tận dụng tối đa nguồn tài nguyên của chương trình học chuẩn Harvard, đòi hỏi học viên sẽ nghiên cứu trước nội dung học tập và đứng ở góc nhìn của nhà điều hành để tìm giải pháp xử lý các vấn đề điều hành của các doanh nghiệp; đồng thời tham gia vào quá trình tranh biện trước những luồng ý kiến, góc nhìn khác từ các bạn học.

Gần đây nhất các học viên của Viện Crimson đã có một lớp học với tình huống đặc biệt từ thương hiệu thời trang cao cấp - Christian Dior, dưới sự hướng dẫn của Viện trưởng Minh Beta, cùng với sự tham gia của các khách mời đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Đây là một ví dụ điển hình cho phương pháp học tập độc đáo này.

Thương hiệu thời trang cao cấp vào bài học của khóa Mini-MBA chuẩn Harvard

Case "Christian Dior: Một diện mạo mới cho thời trang cao cấp" là chủ đề của lớp học đặc biệt của Viện Kinh doanh Crimson (CBI).

Cô em Trendy Khánh Linh dự lớp Mini-MBA phân tích về Christian Dior - Ảnh 1.

Viện trưởng Minh Beta trực tiếp dẫn dắt lớp học

Lớp học còn có sự tham gia của những khách mời rất đặc biệt trong giới thời trang như: Ms. My Vũ (PR Manager Dior), Diễn viên Diễm My 9x, Biên tập viên & Stylist Khuất Năng Vĩnh (Đại diện Men Folio), Người mẫu Mai Ngô, NTK Hà Linh Thư, Ms. Khánh Linh (Cô Em Trendy)…

Cô em Trendy Khánh Linh dự lớp Mini-MBA phân tích về Christian Dior - Ảnh 2.

Viện trưởng và khách mời trong lớp học thực tế

Với vai trò là một người yêu thích thời trang, là một khách hàng và có nhiều cơ hội hợp tác cùng với thương hiệu Dior, Cô em Trendy Khánh Linh hào hứng chia sẻ cảm xúc:"Em rất ấn tượng với khóa học Mini-MBA tại CBI và mong chờ sẽ được trải nghiệm lớp học với tình huống đặc biệt về Dior để hiểu hơn về chương trình học với phương pháp độc đáo từ Harvard".

Christian Dior là thương hiệu thời trang cao cấp với lịch sử phát triển nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, đằng sau những nốt trầm ấy lại là những bước chuyển biến đầy nội lực và tính sáng tạo để đưa thương hiệu Dior trở thành một trong những biểu tượng của thời trang cao cấp lan tỏa trên khắp thế giới.

Christian Dior được thành lập năm 1947 bởi nhà thiết kế người Pháp cùng tên. Cũng trong năm này, Dior cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên và cũng là bộ sưu tập đình đám nhất "New Look", làm thay đổi cả lịch sử thời trang và khôi phục danh tiếng quốc tế của thời trang cao cấp Paris. Từ một công ty với 85 nhân viên và vốn đầu tư là 6 triệu franc, hiện nay Dior đã là một hãng thời trang lớn hàng đầu thế giới và là biểu tượng tôn vinh nét quyến rũ của phái đẹp.

Để lấy một tình huống thực về chiến lược đổi mới, thì hẳn Christian Dior là một ví dụ điển hình để dẫn đến nhiều bài học đắt giá liên quan đến tư duy kinh doanh dành cho những nhà quản trị.

Nội dung lớp học đã đi sâu vào phân tích về các vấn đề sự ra đời, những thăng trầm mà thương hiệu đã đi qua để xây dựng nên không chỉ là một tập thể lớn mạnh mà còn có những chiến lược đổi mới rất hợp thời đại để khẳng định vị thế của mình trong giới thời trang cao cấp.

Với vai trò là PR Manager của Dior tại thị trường Việt Nam, Ms. My Vũ chia sẻ cảm nhận của mình khi tham gia lớp học: "Mình rất hào hứng khi được tham dự các lớp học thực tế như thế này, để có thể hiểu thêm về góc nhìn của các bạn về các thương hiệu thời trang cao cấp nói chung và với Dior nói riêng. Với những nguồn thông tin về Dior có hạn, nhưng các bạn tham gia thảo luận và tìm hiểu về thương hiệu rất kỹ làm mình khá bất ngờ".

Cô em Trendy Khánh Linh dự lớp Mini-MBA phân tích về Christian Dior - Ảnh 3.

Ms. My Vũ tham dự lớp học chủ đề về thương hiệu Dior

Mini-MBA chuẩn Harvard với phương pháp học Case Method độc đáo

Với cách học thực chiến Case Method, học viên sẽ được đứng ở góc nhìn của những nhà điều hành doanh nghiệp trong những tình huống có thật từ hệ thống học liệu bản quyền của Harvard Business Publishing Education, để nghiên cứu chiến lược và đưa ra những giải pháp để xử lý vấn đề với nguồn thông tin có hạn.

Cô em Trendy Khánh Linh dự lớp Mini-MBA phân tích về Christian Dior - Ảnh 4.

Lớp học theo hình thức Live-class của Viện Crimson

Bằng cách học này, học viên sẽ có được những bài học thực tế nhất từ chính những tình huống của các doanh nghiệp tiêu biểu trên thế giới.

Viện CBI đang tuyển sinh khóa học mới, đăng ký nhận Học bổng Tuyển sinh tại: https://www.tuyensinh.cbi.edu.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm