Phong cách sống

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu "độc nhất vô nhị" Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến"

Người đẹp không tuổi giữ vương miện ''Hoa hậu Đền Hùng''

Đăng qua ''Hoa hậu Đền Hùng'' năm 1999 khi vẫn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam), kể từ đó đến nay Giáng My vẫn là cái tên hot đối với công chúng và được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong showbiz Việt.

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 1.

Hơn 20 năm trôi qua, cuộc thi chỉ tổ chức duy nhất 1 lần, nên Giáng My vẫn là người duy nhất giữ vương miện Hoa hậu Đền Hùng cho tới thời điểm này.

Sau khi đăng quang ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cô chính thức bước chân vào làng giải trí. Thời gian đầu, cô hoạt động với vai trò người mẫu, MC. Sau đó Giáng My lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn và trở thành ngôi sao màn ảnh phủ sóng dày đặc. 

Thời đỉnh cao sự nghiệp, cô chính là ngôi sao của dòng phim "mì ăn liền".

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 2.
Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 3.
Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 4.

Đã có hơn 40 vai chính ở các bộ phim đình đám được dành cho Giáng My như: Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Sài Gòn trong tim em... Trong thập niên 90, Giáng My kết hợp với Lý Hùng thành một cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam.

Ngoài nhan sắc trẻ trung và và tên tuổi nổi tiếng, Giáng My còn sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước. Được biết, nhiều năm qua, Giáng My sống cùng người thân trong căn biệt thự xa hoa, 4 tầng lầu ở quận 2, TP.HCM. 

Ngoài trang hoàng và dùng nội thất đậm phong cách châu Âu, cơ ngơi còn có sân vườn rộng và khu đại sảnh có thể chứa được 200 người.

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 5.

Căn biệt thự triệu đô của hoa hậu Giáng My nằm ở khu trung tâm của quận 2 (TP.HCM)

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 6.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với sắc trắng trang nhã

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 7.

Bể bơi nằm ở bên hông của căn hộ

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 8.

Ngay từ đại sảnh, bất cứ ai tham quan đều không khỏi bị cuốn vào khung cảnh tráng lệ với nội thất sang trọng, ấm cúng.

Giáng My cũng sở hữu thêm một căn penthouse cao cấp, có vị trí đắc địa gần trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng xế hộp, nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. 

Đến năm 2016, Giáng My gây xôn xao khi lái chiếc siêu xe sang của thương hiệu Mercedes có giá tới 14 tỷ đồng.

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 9.

Xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 10/2016, Giáng My tiếp tục gây sốc khi ngồi siêu xe Mercedes Maybach S600 có giá bán khoảng 14 tỷ đồng

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 10.

Siêu xe này hội đủ các yếu tố từ thiết kế, tính năng, vận hành, nội, ngoại thất… cao cấp bậc nhất của thương hiệu Mercedes

Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, người đẹp 51 tuổi vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi, phong cách sống và gu ăn mặc của cô. 

Trên trang cá nhân, nàng hậu thường chia sẻ về lối sống xanh, niềm yêu thích yoga và thiền. Đồng thời, cô cũng ''chăm'' check-in tại hàng loạt các địa điểm du lịch trong và ngoài nước. 

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 11.
Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 12.

Mới đây nhất, trong bài đăng ngày 3/4, Giáng My chia sẻ hình ảnh ngồi thiền với dòng trạng thái "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến". 

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 13.

Hình ảnh mới nhất được Giáng My chia sẻ ở chế độ công khai trên trang cá nhân.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh và tham gia sự kiện, Giáng My cũng dành nhiều thời gian cho con gái Anh Sa. Cuối năm 2018, cô chi số tiền lớn để tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái Anh Sa ở nhà riêng. Cả hai khiến công chúng ngưỡng mộ vì nhan sắc và visual đỉnh cao. 

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 14.

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ và là kết tinh của cuộc tình giữa Giáng My và ông chủ Tân Hoàng Minh.


Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 15.

Anh Sa hiện quản lý công ty riêng và hỗ trợ việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình sau thời gian du học ngành marketing ở trường đại học Lehigh, Mỹ

Tuổi 50 an nhàn của Hoa hậu độc nhất vô nhị Giáng My: Trẻ trung, xinh đẹp và tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến - Ảnh 16.

Con gái ''Hoa hậu Đền Hùng'' thậm chí từng được nhiều cư dân mạng ví như “Lâm Đại Ngọc” – nhân vật nữ xinh đẹp nhất trong tiểu thuyết Hồng lâu mộng của Trung Quốc.

Ảnh: Tổng hợp 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm