Bất động sản

Classy Crown - Định danh bất động sản hạng sang mới tại Việt Trì

BĐS Việt Trì thiếu hụt nguồn cung sản phẩm cao cấp

Phú Thọ bước vào chu kỳ "Bứt phá kinh tế", được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp mới của miền Bắc, thu hút nhiều nguồn lao động cao cấp trong và ngoài tỉnh. Cũng trong những năm gần đây, nhóm trung lưu và thượng lưu tại tỉnh có xu hướng tăng mạnh, thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm BĐS, đặc biệt là BĐS cao cấp.

Bắt nhịp với nhu cầu thị trường và xu hướng BĐS trên thế giới, CĐT Tuấn Dũng và đơn vị PTDA Trường An Group hợp tác kiến tạo nên một khu đô thị Compound hạng sang tiên phong tại Việt Trì.

Compound luôn là đô thị đứng hàng đầu trong xu hướng sống hơn suốt gần một thập kỷ vừa qua. Phổ biến từ những năm 2014 - 2015, mô hình đô thị Compound ở thời điểm đó đã tạo nên "cơn sốt" và trở thành một trong những định nghĩa về "khu nhà giàu" của các thành phố lớn. Tại Việt Nam, các chuyên gia BĐS cũng dự đoán rằng mô hình này sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai do nhu cầu của khách hàng với đô thị Compound ngày càng tăng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp - Giới thượng lưu, thành đạt ưa chuộng không gian sống riêng tư, đồng bộ, an ninh và đẳng cấp.

Classy Crown - 21 biệt thự hạng sang được kiến tạo dành riêng cho giới tinh hoa Việt Trì

Classy Crown là sản phẩm đầy tâm huyết của CĐT với mong muốn trở thành mảnh ghép BĐS hoàn hảo còn thiếu tại Việt Trì. Tại dự án, CĐT mang tới 21 BĐS hạng sang kiến tạo phong cách sống đỉnh, dành riêng cho các "đế vương thời hiện đại" với nguồn cảm hứng mỗi biệt thự đều là một "Classy Crown" - Vương miện danh giá độc bản, dấu ấn đẳng cấp đích thực.

Điểm đặc biệt chỉ có tại các biệt thự Classy Crown danh giá là tất cả các sản phẩm đều có 2 - 3 mặt tiền, mỗi mặt rộng từ 7 - 10m và diện tích đất phù hợp với đa dạng nhu cầu từ 80,5m2 - 315m2.

Classy Crown - Định danh bất động sản hạng sang mới tại Việt Trì- Ảnh 1.

Bản đồ kết nối dự án Classy Crown Viet Tri

Tọa lạc tại vị trí lõi nội đô đắt giá của TP. Việt Trì, Classy Crown nằm trên đường Hàm Nghi, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Dự án được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch bậc nhất Việt Trì gồm trục đường Hùng Vương và Nguyễn Tất Thành. Hướng tới những chủ nhân tinh hoa bậc nhất Đất Tổ, vị trí đắc địa của Classy Crown cũng là yếu tố then chốt khẳng định đẳng cấp đế vương của các chủ nhân.

Cũng nhờ sở hữu vị thế lõi sáng giá, từ dự án dễ dàng kết nối tới các tọa độ trung tâm của thành phố như liên cơ quan sở ban ngành, công viên Văn Lang, quảng trường Hùng Vương... mang tới cho các chủ nhân tinh hoa cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Chỉ một bước chân từ nhà ra phố, toàn bộ tiện ích đẳng cấp bậc nhất thành phố đều được kết nối dễ dàng, đáp ứng toàn diện nhu cầu y tế, văn hóa, giáo dục, giải trí,...

Classy Crown - Định danh bất động sản hạng sang mới tại Việt Trì- Ảnh 2.

Crown Garden

Ngay trong nội khu, cư dân cũng có thể tận hưởng không gian sống xanh, cùng hệ tiện ích đầy đủ với Crown Garden - Khu vườn "Crown" với khoảng không gian xanh, đường dạo bộ, đài phun nước, vườn hoa 4 mùa,... và Diamond Crown - Khu phức hợp tiện ích hoàn hảo với hệ thống chăm sóc sức khỏe, giải trí,... toàn diện: Cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, gym & spa, cà phê, nhà hàng,...

Classy Crown - Định danh bất động sản hạng sang mới tại Việt Trì- Ảnh 3.

Diamond Crown

Ngoại thất được lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp tân cổ điển đỉnh cao, hội ngộ hài hòa với tính phóng khoáng trong phong cách hiện đại với nhiều ô kính lớn mang tới bộ sưu tập biệt thự sang trọng, khoáng đạt và đầy ấn tượng.

Nội thất bố trí không gian mỗi biệt thự đều được tính toán và tối ưu tới từng chi tiết mang tới trải nghiệm sống tận hưởng trọn vẹn từng phút giây.

Classy Crown - Định danh bất động sản hạng sang mới tại Việt Trì- Ảnh 4.

Thiết kế nội thất Classy Crown

Pháp lý minh bạch - Sổ đỏ lâu dài

Không chỉ được săn lùng nhờ vị thế trung tâm, tiện ích xứng tầm mà quan trọng hơn cả là Classy Crown còn có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài cùng tiềm năng gia tăng giá trị không ngừng, là quân bài mà bất cứ "đế vương" nào cũng muốn sở hữu.

Classy Crown không chỉ hiện thực hóa giấc mơ sống bước ra từ những triển lãm đắt giá mà còn là báu vật truyền đời, xứng đáng là điểm dừng chân đẳng cấp vượt thời gian.

Ở thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật với hơn 10 biệt thự được xây dựng thô và cất nóc. Dự kiến bàn giao toàn bộ sản phẩm vào quý I/2025 và chính thức mở bán vào tháng 9/2024.

Với ngưỡng giá chưa tới 20tr/m2 sử dụng cho cả đất và xây, so với các sản phẩm chung cư cao cấp đang được mở bán tại thị trường Việt Trì nói riêng và Phú Thọ nói chung, dự án đang có mức giá cạnh tranh hơn cả, chính thức trở thành BĐS được quan tâm hàng đầu cả với khách hàng, nhà đầu tư tại địa phương và các khu vực lân cận.

Thông tin dự án: Classy Crown Viet Tri (Khu nhà ở đô thị tại khu đất thu hồi của Công ty TNHH Việt Hàn, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Website: classycrownviettri.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm