Kỹ năng sống

Chọn con đường thăng tiến vững chắc với chương trình MBA Đại học Mở Malaysia

Dựa trên hợp tác giữa OUM và Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), chương trình MBA OUM - HUTECH đào tạo ngay tại Việt Nam mang đến cơ hội học tập linh động, thuận tiện cho các doanh nhân bận rộn.

100% chương trình đào tạo của trường đại học Tier-5 (Excellent) tại Malaysia

Với chương trình MBA OUM - HUTECH, toàn bộ nội dung đào tạo và tài liệu học tập được chuyển giao từ OUM. Đây là trường đại học thuộc Top 10 tại Malaysia, chất lượng được xếp ở Tier-5 (Excellent) - cấp độ cao nhất cho một trường đại học, cao đẳng tại Malaysia hiện nay (do SETARA - Tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia - đánh giá). Với các chương trình đào tạo chất lượng từ trình độ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ, OUM hiện có quy mô đào tạo trên 180.000 sinh viên, học viên ở tất cả các trình độ.

Trong đó, chương trình MBA OUM được thiết kế theo khung đào tạo từ Vương quốc Anh, đáp ứng những yêu cầu của nền kinh tế toàn cầu hóa. Đặc biệt, chương trình chú trọng mang đến những giá trị thực tiễn, có tính cập nhật cao nhất cho người học. Thông qua kho học liệu được cập nhật thường xuyên, học viên MBA OUM có thể dễ dàng nắm bắt được các vấn đề "nóng" trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay trên toàn thế giới, nhất là những thị trường lớn như châu Á - Thái Bình Dương, Hoa Kỳ, EU,...

Đội ngũ giáo sư từ OUM & cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ

Học viên MBA OUM - HUTECH học tập cùng các giáo sư hàng đầu của OUM với phương pháp giảng dạy hiện đại, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn trao đổi kinh nghiệm, giải quyết các tình huống kinh doanh cụ thể, giúp học viên dễ dàng vận dụng vào công việc của mình. Với thế mạnh đào tạo Quản trị kinh doanh và các chương trình hợp tác quốc tế tại HUTECH, chương trình MBA OUM - HUTECH cũng mang đến cho học viên cơ hội gặp gỡ, học hỏi cùng các doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực, qua đó mở rộng mạng lưới quan hệ, tối ưu hóa các tiêu chí thiết yếu cho một người lãnh đạo thành công.

Chọn con đường thăng tiến vững chắc với chương trình MBA Đại học Mở Malaysia - Ảnh 1.

Lựa chọn học MBA mang đến cơ hội mở rộng các mối quan hệ

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, học viên chưa đạt trình độ yêu cầu sẽ được đào tạo tiếng Anh tăng cường để học tập hiệu quả hơn trong môi trường sử dụng tiếng Anh. Học viên cũng được khuyến khích học tập với Phần mềm học liệu OUM App, dễ dàng tiếp cận với nguồn học liệu phong phú mọi nơi mọi lúc với các bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio),... được bổ sung thường xuyên, qua đó tiếp cận kiến thức mới liên tục, tương đương học viên ở Malaysia.

Thời khóa biểu linh hoạt, thuận lợi vừa học vừa làm

Với chương trình hợp tác MBA OUM - HUTECH, học viên sẽ được học tập tại Trụ sở HUTECH (quận Bình Thạnh), ngay gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và yêu cầu công việc. Chương trình đào tạo được bố trí linh hoạt vào các buổi tối và ngày cuối tuần, đáp ứng nhu cầu học tập của những doanh nhân bận rộn, học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng (chia thành 03 đợt).

Chọn con đường thăng tiến vững chắc với chương trình MBA Đại học Mở Malaysia - Ảnh 2.

Học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp

Học viên hoàn thành khóa học nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia và Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Đây cũng là một trong những lợi thế của chương trình MBA OUM - HUTECH. Với bằng cấp này, học viên có thể tự tin tham gia làm việc ở các vị trí quản lý cao cấp và nắm bắt cơ hội thăng tiến trong các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước.

* Chương trình MBA OUM - HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển đối với học viên đã tốt nghiệp đại học. Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 31/8/2022.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: www.hutech.edu.vn/quocte - Điện thoại: (028) 5445 1111

Cùng chuyên mục

Đọc thêm