Kỹ năng sống

Chicilon Media thăm hỏi trẻ bệnh tim bẩm sinh

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà tiếp nối lần quyên góp 22.000 USD cho "Nhịp tim Việt Nam" qua sự kiện gây quỹ "Vết sẹo cuộc đời" của ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch HĐQT Chicilon Media. Bà Trần Bảo Uyên - Giám đốc Kinh doanh miền Nam - cùng đại diện chương trình trực tiếp đến Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố.

Ngoài những món quà động viên tinh thần bốn em nhỏ vừa phẫu thuật thành công, đoàn thiện nguyện dành nhiều thời gian trò chuyện, hiểu thêm ước mơ của các bé.

Đoàn thiện nguyện chúc mừng các em sau khi diễn ra phẫu thuật.

Đoàn thiện nguyện thăm hỏi các bé vừa phẫu thuật tim, trong đó có bé Bảo Kha (hàng một, thứ hai từ phải qua).

Bà Bảo Uyên cho biết xúc động khi bé Bảo Kha (7 tuổi) chia sẻ mong ước mau hết bệnh để được đi học cùng các bạn.

"Như bao trẻ khác, Bảo Kha lẽ ra sẽ trải qua cuộc sống vô lo, vô nghĩ, hạnh phúc. Thật không may khi hàng ngày, con và các bé ở khoa Tim mạch phải đấu tranh với bệnh tim. Đôi mắt trẻ thơ ngập tràn khát khao được sống, đến trường, lớn lên khỏe mạnh", bà Bảo Uyên nói.

l

Đại diện Chicilon Media thăm hỏi bé Gia Bảo.

Chị Lành - mẹ bé Gia Bảo - nhiều lần nghẹn ngào trước nghị lực của con. "Cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình tôi. Gia cảnh khó khăn, khi con bị tim bẩm sinh, mong ước duy nhất của vợ chồng tôi là mong con được sống, khỏe mạnh", chị nói và nhận định đó cũng là mong mỏi của mọi cha mẹ trên thế giới này.

Mỗi năm, nước ta có khoảng 15.000 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh chào đời, trong đó, nhiều gia đình nghèo không có khả năng chi trả, từ bỏ cơ hội phẫu thuật.

Sự chung tay và tình cảm ấm áp từ cộng đồng, doanh nghiệp và y bác sĩ sẽ đưa những nhịp đập khoẻ mạnh trở lại với các con.

Thông điệp "Vì những trái tim khỏe mạnh" được lan tỏa suốt chuyến thiện nguyện.

Qua hoạt động này, đại diện Chicilon Media hy vọng có thể khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cùng hành động, quyên góp cho chương trình "Nhịp tim Việt Nam", hỗ trợ phí phẫu thuật để trẻ khỏi bệnh, khỏe mạnh trưởng thành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm