Công nghệ

CellphoneS mở bán smartwatch Kieslect giá hơn một triệu đồng

Kieslect là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Xiaomi hướng đến người dùng trẻ, năng động, với mức giá hợp lý. Bốn mẫu đồng hồ mở bán tại CellphoneS lần lượt là Kieslect Lora (giá 1,34 triệu đồng), K11 Pro (1,04 triệu đồng), KR Pro (1,39 triệu đồng) và Kieslect KS (1,59 triệu đồng).

Các mẫu smartwatch từ Kieslect đều có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp sử dụng nhiều tình huống như đi làm, dự tiệc hay vui chơi. Mẫu KS dùng mặt vuông, trong khi ba thiết bị còn lại có mặt tròn. Tất cả các thiết bị đều có viền khá mỏng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Thương hiệu con của Xiaomi đạt nhiều giải thưởng công nghệ liên quan đến thiết kế như Red Dot Design Award, iF Design Award,...

Kieslect K11 Pro và KR Pro có thiết kế năng động. Ảnh: CellphoneS

Kieslect K11 Pro và KR Pro có thiết kế năng động. Ảnh: CellphoneS

Trong vai trò trợ lý sức khỏe, cả bốn thiết bị đều tích hợp cảm biến quang học G-Sensor có khả năng theo dõi nhịp tim suốt 24 giờ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), chất lượng giấc ngủ,... giúp người dùng theo dõi và phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường. Sản phẩm trang bị l100 môn thể thao từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp như đạp xe, bơi lộ, chạy bộ, bóng chuyền, bóng rổ,...

Đồng hồ có màn hình AMOLED hiển thị ngoài trời. Ảnh: CellphoneS

Đồng hồ có màn hình AMOLED hiển thị ngoài trời. Ảnh: CellphoneS

Bốn thiết bị sở hữu khung viền nhôm, màn hình chất liệu kính cường lực cùng khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP68. Ba trong các smartwatch được mở bán hỗ trợ nghe gọi cùng kết nối Bluetooth 5.2, cho chất lượng cuộc gọi ổn định và rõ ràng hơn so với các dòng cùng phân khúc.

Hiện cả mẫu Kieslect Lora, KS, K11 Pro và KR Pro đang ưu đãi giảm hơn 10% khi mua sắm tại CellphoneS, tặng kèm dây đeo và bảo hành chính hãng 12 tháng. Đại diện chuỗi bán lẻ đồ công nghệ cho biết sản phẩm từ thương hiệu con của Xiaomi nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, nhất là đối tượng trẻ như sinh viên. "Sản phẩm có nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, nhiều tính năng đồng thời giá hợp lý nên dễ tiếp cận với người dùng phổ thông", đại diện CellphoneS chia sẻ.

Thời lượng pin trên các mẫu smartwatch kéo dài nhiều ngày. Ảnh: CellphoneS

Thời lượng pin trên các mẫu smartwatch kéo dài nhiều ngày. Ảnh: CellphoneS

CellphoneS là một trong những chuỗi bán lẻ công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 115 cửa hàng ở 27 tỉnh thành trên toàn quốc. Đơn vị chuyên cung cấp các mẫu smartphone, laptop, tablet, smartwatch từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei cùng nhiều phụ kiện, đồ dùng smarthome. Đơn vị hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán online thông qua website.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm